10 cách đốt tiền trước ngày tận thế

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người vẫn tin rằng theo lịch người Maya thì ngày 21/12 cả thế giới sẽ bị diệt vong. Lúc đó, tiền và thẻ ngân hàng của họ cũng chẳng còn giá trị nữa. Vì vậy, họ muốn tiêu bớt tài sản của mình trước khi ngày tận thế ập tới.

ới đây là 10 cách “đốt” tiền dành cho các đại gia trước ngày tận thế:


1. Thưởng thức món bít tết ngon nhất thế giới.


Nhà hàng Nhật Bản là Aragawa được biết đến với món bít tết cực kỳ tuyệt vời. Món ăn này được chế biến từ thịt của những con bò Kobe được nuôi rất đặc biệt tại Đất nước mặt trời mọc. Món bít tết có giá khá đắt 550 USD/miếng.


2. Leo núi Everest.

Không nhiều người có đủ khả năng bỏ ra 10.000 USD để mua giấy thông hành leo đỉnh Everest. Để lên được đỉnh Everest, người ta không những phải mua giấy thông hành mà còn phải tiêu tốn tới 75.000 USD để tham gia các buổi tập huấn hay mua vé máy bay đến Nepal. Tuy nhiên, bạn sẽ tận hưởng cảm giác tuyệt vời mà không phải hối tiếc dù cho trái đất sắp nổ tung.


3. Tới khu nghỉ dưỡng đẹp nhất châu Âu là Verdura Golf & Spa Resort


Hãy đến khu nghỉ dưỡng này để tận hưởng những dịch vụ chăm sóc hảo hạng như liệu pháp mát xa, đắp mặt… đồng thời chiêm ngưỡng những cảnh đẹp mê hồn của đảo Sicile.
Giá cho một đêm nghỉ tại phòng tổng thống tại Verdura Golf & Spa Resort là 11.600 USD.

4. Tận hưởng cuộc sống về đêm.

Nhiều người trong chúng ta chỉ có thể mơ ước chứ chưa từng được đặt chân tới hộp đêm cuồng nhiệt nhất thế giới. Tuy nhiên, khi biết ngày tận thế đang tới gần thì người ta sẽ tự thưởng cho mình làm những điều mà họ trước đó chỉ dám ước ao. Chẳng hạn như, họ sẽ đặt vé tới hộp đêm và sống hết mình dù điều đó có thể “ngốn” hết 10.000 USD. Có lẽ ý tưởng này có ý nghĩa hơn nhiều so với việc ngồi nhà chờ chết.

5. Thử lái tất cả những chiếc xe cổ.

Có thể mơ ước cả đời bạn chỉ đơn giản là được điều khiển một chiếc Mustang Fastback 1966. Nhưng bạn cũng rất tò mò về cảm giác khi lái chiếc 1969 Jaguar E-Type sẽ như thế nào.

Nếu bạn không đủ khả năng để mua cả hai chiếc thì hãy đăng ký thành viên câu lạc bộ xe cổ và sẽ được lái tất cả. Chi phí để trở thành hội viên “ruột” của câu lạc bộ xe hơi cổ điển Manhattan là 13.000 USD. Khoản chi tiêu này sẽ rất ý nghĩa nếu bạn chỉ được sống tới ngày tận thế.

6. Nếm ly cocktail đắt nhất thế giới.


Bất cứ ai cũng có thể mua một chai rượu vang đắt tiền, nhưng chỉ có một vài người từng được nếm ly cocktail đắt nhất thế giới.

Trước ngày tận thế, bạn hãy thưởng thức ly cocktail đắt nhất thế giới của nhân viên pha chế rượu người London Salvatore Calabrese. Nó được pha chế từ nhiều loại rượu đắt tiền, khiến giá của nó lên tới 8.830 USD/ly.

7. Đánh bạc
 

Cờ bạc sẽ trở thành thú vui hơn bất cứ điều gì khi bạn đã đạt được mọi thứ hoặc chẳng còn gì để mất.

Bạn hãy bỏ ra 5.000 USD thuê một phòng thượng hạng tại khu nghỉ dưỡng Palms, đặt một bữa ăn tối thịnh soạn tại nhà hàng nổi tiếng của thành phố New York, Le Cirque với giá 100 USD. Sau đó, bạn quay lại phòng giải trí và chơi bài.

8. Thưởng ngoạn du thuyền của điệp viên lừng danh James Bond.

Nếu bạn từng muốn thử cảm giác sống xa hoa như điệp viên 007 trên chiếc du thuyền tráng lệ Daniel Craig trong bộ phim Skyfall thì đây là ý tưởng tuyệt vời.
Giá thuê chiếc du thuyền trong vòng một tuần là 63.560 USD, hoặc bạn có thể trở thành chủ sở hữu nó nếu có 14 triệu USD. Sau đó, bạn hãy thuê một đội thủy thủ và bắt đầu chuyến du ngoạn lý thú.


9. Chiêm ngưỡng những kỳ quan của thế giới.


Thế giới của chúng ta thật tươi đẹp với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Bạn nên chiêm ngưỡng những kỳ quan đó trước khi chúng bị hủy diệt vào ngày tận thế.

Lời khuyên tốt nhất cho bạn là hãy thuê một vài chiếc phi cơ riêng, trực thăng, xe trượt tuyết chó kéo để phục vụ chuyến đi ngắm cảnh ở Thác Victoria, đỉnh núi Everest, Tu viện Tengboche, vườn quốc gia Grand Canyon…

10. Mua một căn hầm sang trọng để trú ẩn.

Bạn hãy đầu tư khoản tiền tiết kiệm của mình để mua căn hầm sang trọng Terra Vivos. Phí trú ẩn trong hầm Terra Vivos cho một người là 50.000 USD (25.000 USD cho trẻ em). Căn hầm gồm có hệ thống các phòng như giải trí, phòng ngủ, bệnh viện, phòng ăn. Đây được xem là nơi trú ẩn an toàn trong ngày tận thế.

Nguyên Thảo (theo Business Insider)

Bình luận(0)