Chao đảo vì đồng nghiệp “tấn công“

Google News

(Kiến Thức) - Mới đầu, cô ấy thường nhờ tôi tư vấn, giúp đỡ trong công việc, sau đó, để trả ơn cô ấy mời tôi đi ăn, cà phê, uống nước... thế rồi cô ấy nói là đã "phải lòng" tôi.

Tôi có vợ, hai con, công việc của tôi thường xuyên phải tiếp xúc với những cô gái trẻ đẹp, nhưng tôi là người tình cảm khá vững vàng, chưa bao giờ bị rung rinh trước bóng hồng nào. Tuy nhiên, từ khi cô ấy về nhóm của tôi thì trái tim tôi bị xáo trộn hết cả.

Mới đầu, cô ấy thường nhờ tôi tư vấn, giúp đỡ trong công việc, sau đó, để trả ơn cô ấy mời tôi đi ăn, cà phê, uống nước... thế rồi cô ấy nói là đã "phải lòng" tôi.

Tôi vô cùng bối rối, nói rằng đã có vợ con, không muốn làm điều gì có lỗi với gia đình thì cô ấy bảo, cô ấy không có ý định cướp tôi khỏi gia đình, chỉ cần "vui vẻ" cùng cô ấy khi hai người ở bên nhau là được. Quả thực, cô ấy quá hấp dẫn, khiến tôi chao đảo mất rồi. Cứ thế này tôi sẽ không giữ được mình mất. Xin hãy cho tôi lời khuyên.
Nguyễn Văn Lập (Bắc Giang).

Ảnh minh họa. 

Anh Lập thân, trước một cô gái xinh đẹp, hấp dẫn, lại sẵn sàng yêu mình vô điều kiện như thế, phải là một trái tim sắt đá lắm mới không bị "xáo trộn", cho nên, cái sự chao đảo của anh cũng là "nam nhi thường tình". Để bước ra khỏi vòng từ trường hấp dẫn "chết người" này, không có cách nào khác là anh hãy tạo cho mình khoảng cách đủ độ an toàn, vượt khỏi ngưỡng "nguy hiểm" với cô ấy.

Anh vẫn có thể gặp gỡ, tiếp xúc trao đổi công việc với cô ấy hằng ngày, nhưng tuyệt đối tránh những cuộc gặp mang tính chất riêng tư như ăn uống, cà phê... Cùng với đó, cũng tránh luôn những câu chuyện tâm sự, sẻ chia... dễ tạo điều kiện cho tình cảm hai người có cơ hội xích lại gần nhau hơn. Vẫn có câu "nước chảy đá mòn", chỉ cần tránh không để "nước chảy" thì sẽ chẳng có gì đáng sợ phải không anh? Chỉ là anh có quyết tâm, và muốn điều đó hay không thôi. Chúc anh nghị lực.

BÀI LIÊN QUAN

Tri Giao

Bình luận(0)