Tôi sập 'bẫy tình' của nhà văn lớn tuổi đã có vợ và 2 con

Google News

Phát hiện người mình yêu phản bội đã là điều tệ, tìm ra sự thật này trong những tình huống bẽ bàng lại khiến người trong cuộc đau đớn hơn. Tình huống trớ trêu dưới đây được một phụ nữ chia sẻ trên Reddit.

"Tôi yêu một anh chàng lớn tuổi hơn mình trong gần 2 năm. Anh ấy không nói rõ lý do nhưng luôn lảng tránh nói tới chuyện kết hôn.
Cả hai chúng tôi đều là nhà văn và tôi giúp anh biên tập một cuốn tiểu thuyết. Sau khi tác phẩm xuất bản, anh gửi tôi đường link bán sách.
Lúc này, tôi mới ngã ngửa khi đọc phần giới thiệu tác giả: Douchey sống ở Springfield, Illinois, Mỹ cùng vợ và hai con."
Toi sap 'bay tinh' cua nha van lon tuoi da co vo va 2 con
Nữ nhà văn vô tình trở thành người thứ 3 trong một mối tình vô vọng. Ảnh minh họa 
Làm gì khi bạn bỗng nhiên trở thành người thứ 3?
Mối tình của hai bạn đang đẹp, ngập tràn trong những phút giây lãng mạn. Bỗng một ngày, bạn nhận được thông báo đang là kẻ thứ 3 chen chân vào gia đình của người khác. Bạn có nên vội vàng buông bỏ hay vẫn kiên trì bảo vệ tình yêu của mình.
Khi có ai đó đang nói rằng bạn là người thứ 3, thay vì vội vàng nổi giận, hoặc vì quá xúc động mà vội vàng buông tay đối phương, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin xem đó có đúng không. Nếu không, bạn rất dễ mắc sai lầm, nhất là khi cảm xúc không vững.
Có thể đây là một trò đùa, hoặc một màn kịch của ai đó muốn phá bĩnh tình cảm của hai bạn. Hãy dành thời gian trấn bĩnh tinh thần và bắt đầu tìm hiểu thông tin xác thực.
Toi sap 'bay tinh' cua nha van lon tuoi da co vo va 2 con-Hinh-2
Không phải ai cũng đủ tỉnh táo để đưa ra cách giải quyết tốt nhất khi vô tình trở thành người thứ 3. Ảnh minh họa 
Nếu đúng bạn là người thứ 3, thì điều đó có nghĩa vấn đề ở người bạn yêu thương. Họ đã giấu bạn vì một lý do nào đó. Có thể họ là kẻ ``tham lam`` trong tình yêu. Cũng có thể mối quan hệ kia cũng chưa chính thức, hoặc đã kết thúc từ lâu. Bạn đến sau không hẳn là người ấy không yêu bạn thật lòng. Nhưng nếu bạn nhận ra sự lừa dối, đừng dại mà dây vào mớ bòng bong này. Hãy dũng cảm buông bỏ thứ tình yêu chẳng đến đâu đó.
Nếu bạn và người ấy yêu nhau. Người đến trước chỉ là quá khứ và không có ràng buộc gì về luật pháp, bạn nên cân nhắc việc cùng người mình yêu đấu tranh cho tình yêu của mình. KHi hai bạn đã thực sự yêu nhau, các bạn sẽ biết cách chung tay, cùng nhau vượt qua mọi sóng gió để được bên nhau dài lâu.
Theo Thư Di/suckhoedoisong.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)