“Nổi da gà” với cô gái sống cùng giun đất khổng lồ

Google News

(Kiến Thức) - Những bức ảnh cô gái chăm sóc con giun đất khổng lồ Nam Mỹ như thú cưng trong nhà đã khiến cộng đồng mạng “phát sốt”.

 Cô gái nuôi giun khổng lồ làm thú cưng.

Một cô gái ở Nam Mỹ (giấu tên) sau chuyến thám hiểm đã mang một sinh vật độc nhất vô nhị về làm vật nuôi, đó chính là giun khổng lồ Nam Mỹ. Cô gái ăn, ngủ, sinh hoạt, thậm chí, còn tắm cùng con giun khổng lồ.

 Cô gái ngủ cùng con vật cưng khổng lồ.

Con giun đất này có tên Caecilian, là một loài giun khổng lồ sống chủ yếu ở vùng rừng rậm Nam Mỹ. Phần lớn các nghiên cứu báo cáo cho rằng loài giun này có xuất xứ ở Brazil. Con giun này có chiều dài hơn 2m và to gấp 3 lần một con lươn cỡ lớn.

 Nếu đem so sánh với loài giun thông thường chỉ có chiều dài 60 đến 120mm và nặng khoảng 0,7- 4gr thì con giun này giống như một "quái vật" khổng lồ.


 Cô gái sinh hoạt vô cùng thân thiết với chú giun khổng lồ.

Gần đây, những tấm ảnh cô gái sinh hoạt, cưng chiều con giun khổng lồ được đưa lên mạng khiến mọi người xôn xao bàn luận.

Một số người trên cộng đồng mạng cho rằng cô gái thật dũng cảm. Tuy nhiên, đa số cư dân mạng tỏ ra ghê rợn, nghi ngờ xuất xứ của con giun và những tấm ảnh, thậm chí, nhiều người còn kết luận rằng những hình ảnh trên đều là do photoshop.

Thành viên Hong Luan nhận xét: "Con giun thật dễ thương! Bức ảnh thứ nhất và thứ 2 trông như một chú mèo cưng đáng yêu". Thành viên khác còn thắc mắc: “Giun gì mà lạ thật, không biết nó ăn cái gì để sống?”.

Thành viên Nguyen Dung chia sẻ trên Facebook: “Ghê quá! Nhìn mấy tấm hình mà nổi hết cả da gà lên rồi”. Hay như nickname To be continued bình luận: “Rợn hết cả người. Thật là kinh khủng? Sao người ta lại có những sở thích kì quái thế nhỉ?”. Tương tự, nickname Thùy Dung cũng chia sẻ: “Sao lại có con giun to thế nhỉ? Nhìn sợ quá. Đúng là trên thế giới có nhiều người khác thường thật!”.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU

Nguyên Thảo

Bình luận(3)

Minh Hiền

Lừa bịp

Chỉ là trò bịp thôi. Giun đất không chịu nổi xà phòng đâu.

Minh Hiền

Hoàng Hải

Ai mà dám yêu cô gái này chứ? Chỉ nghĩ tới việc ngủ chung với giun đất mà đã nổi hết cả da gà rồi.

Minh Hiền

Trần Hà

Cô gái này thật quái dị! Thông thường chỉ nghĩ tới giun đất là người ta đã thấy ghê sợ, vậy mà cô gái này còn sinh hoạt thân mật với nó. Thật không hiểu nổi cô ấy nghĩ gì nữa!