Em bé được nuôi trong chùa xinh như thiên thần gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng đang say mê ngắm ảnh em bé được nuôi trong chùa Thủ Đức, bởi vẻ xinh xắn, sáng trong như thiên thần của bé. 

Fanpage Ngộ nghĩnh trẻ thơ cùng nhiều diễn đàn mẹ và bé vừa chia sẻ loạt ảnh về một em bé mặc quần áo nhà chùa, làm dân mạng "phát cuồng" vì vẻ xinh xắn, đáng yêu. 
Bé con có đôi mắt to tròn, khuôn mặt mũm mĩm tươi cười và nghịch ngợm trong vòng tay chăm sóc của các sư cô. Loạt ảnh về em bé này được lan truyền nhanh chóng, thu hút hơn 100 nghìn người like và trên 2 nghìn lượt chia sẻ. 
Em be xinh nhu thien than duoc nuoi trong chua gay sot
 Em bé xinh như thiên thần trong bộ quần áo nhà chùa khiến nhiều dân mạng Việt như "phát cuồng". 
Theo tìm hiểu, em bé xinh như thiên thần đã được 5 tháng tuổi, được đặt pháp danh Minh Hậu và đang được nuôi dưỡng tại chùa Thủ Đức, TP HCM. 
Thông tin ban đầu về Minh Hậu là một em bé bị bố mẹ bỏ rơi và được nhà chùa nhận nuôi. Thông tin này đã gây ra không ít lời bàn tán, chỉ trích bố mẹ của bé Minh Hậu là kẻ vô lương tâm, độc ác mà chối bỏ một thiên thần. Nhiều người còn nhanh chóng liên hệ với chùa Thủ Đức để quyên góp, ủng hộ, giúp đỡ nhà chùa nuôi bé Minh Hậu. 
Em be xinh nhu thien than duoc nuoi trong chua gay sot-Hinh-2
Thông tin bé Minh Hậu bị bỏ rơi ban đầu gây nhiều bức xúc cho dân mạng Việt.  
Tuy nhiên, tối qua 10/3 hai người đàn ông giới thiệu mình là bố và anh trai của bé Minh Hậu đã xác nhận gia đình không bỏ rơi bé. Hiện gia đình của bé Minh Hậu đang có nhiều việc quan trọng, ở trong hoàn cảnh khó nói nên buộc phải gửi bé lên chùa, nhờ các sư cô, tăng ni, Phật tử chăm sóc một thời gian và sẽ sớm đón bé về. 
Biết được thông tin này, nhiều dân mạng, bà mẹ trẻ như "thở phào nhẹ nhõm", mừng vui vì biết em bé xinh xắn như thiên thần thật ra không hề bị bố mẹ chối bỏ. 
Em be xinh nhu thien than duoc nuoi trong chua gay sot-Hinh-3
 Dân mạng bình luận không ngừng, chết mê vẻ đáng yêu của bé Minh Hậu.
Hiện tại, những hình ảnh của bé Minh Hậu vẫn tiếp tục được lan truyền, kèm theo rất nhiều lời khen, dòng bình luận của dân mạng thể hiện bản thân như bị "tan chảy" khi nhìn thấy đôi mắt và nụ cười của bé.
Em be xinh nhu thien than duoc nuoi trong chua gay sot-Hinh-4
 Xem thêm một vài hình ảnh khác của bé Minh Hậu được nuôi dưỡng trong chùa. 
Em be xinh nhu thien than duoc nuoi trong chua gay sot-Hinh-5
 Vẻ ngây thơ, đáng yêu, đôi mắt trong veo của thiên thần đặc biệt khiến các bà mẹ trẻ thích thú. 
Xem clip em bé mếu máo vì bị mẹ phạt cực đáng yêu:

Anh Tú

Bình luận(0)