Rúng động cảnh em bé bị 3 khẩu súng chĩa vào đầu

Google News

(Kiến Thức) - Trên mạng xã hội đang lan truyền bức ảnh gây sốc về một em bé bị dí ba khẩu súng vào đầu bởi ba kẻ được cho thuộc quân nổi dậy Syria.

Quốc hội Syria tuyên bố nước này sẽ tổ chức bầu cử Tổng thống vào ngày 3/6 tới. Tổng thống Bashar al-Assad đang hy vọng sẽ tìm kiếm nhiệm kỳ bảy năm lần thứ ba, bất chấp phong trào nổi dậy chống lại sự cầm quyền của ông đã nổ ra và khiến chừng 150.000 người thiệt mạng.

Bức ảnh đang gây rúng động mạng xã hội. 
Bức ảnh trên được đăng tải bởi một thành viên của Quân đội Syria tự do với ngụ ý rằng ý rằng, Quân nổi dậy của Syria khiến trẻ em khiếp sợ bằng súng kèm theo chú thích: "Con tin trẻ nhất của chúng tôi trong số các giáo phái thù địch của Kessab”.
Được biết, Quân đội Syria Tự do là một tổ chức vũ trang tập hợp những binh sĩ đào tẩu và những người dân thường tình nguyện có mục đích lật đổ chế độ chuyên chế tại Syria bằng con đường bạo lực.
Tính xác thực của bức ảnh này vẫn chưa được kiểm chứng, song một số nhà phê bình cho rằng đứa trẻ chỉ là diễn viên đóng thế để ủng hộ cho chế độ Assad và làm suy yếu tinh thần lực lượng quân nổi dậy Syria.
Bức ảnh này gây ra phản ứng dữ dội nhắm vào quân nổi dậy Syria trên phương tiện truyền thông xã hội tiếng Ả Rập.
Những người ủng hộ Tổng thống Bashar al-Assad đang lan truyền bức ảnh như một nỗ lực để củng cố và gây dựng thêm niềm tin cho Chính phủ Syria hiện nay.
Gerçek Suriye, một trong nhiều người sử dụng Twitter để chia sẻ ảnh, mô tả những người đàn ông trong đó như "kẻ khủng bố giết người man rợ”.
Đ.N (theo Một thế giới)

Bình luận(0)