Bé gái Đăk Lăk xinh như búp bê gây sốt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Bé gái Đăk Lăk xinh như búp bê với nụ cười chúm chím, nét mặt ngây thơ cùng đôi mắt sáng khiến ai cũng xiêu lòng. 

Bé gái Đăk Lăk xinh như búp bê đang gây sốt mạng Việt là một học sinh trường Tiểu học Trần Quốc Toản, xã Ea Phê, thuộc huyện Krông Pắc, tỉnh Đăk Lăk. Ảnh bé được một cô giáo trẻ có tên Võ Thị Hoài Thương chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội. 
Với vẻ mặt ngây thơ, nụ cười chúm chím cực đáng yêu, hình ảnh bé gái nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên nhiều fanpage nổi tiếng. Cô giáo Hoài Thương chụp ảnh bé trong giờ ra chơi, đang ngồi đọc truyện tranh trong sân trường. 
Be gai Dak Lak xinh nhu bup be gay sot mang
 Cô giáo Hoài Thương chia sẻ ảnh của bé gái đáng yêu nhận số lượng like cực khủng trên Facebook. 
Loạt ảnh của em bé đáng yêu này nhận đến hơn 8.000 lượt like trên trang cá nhân của cô giáo Hoài Thương. Ảnh được chia sẻ đến fanpage Góc Hài Hước và cũng tạo nên một cơn bão mạng. Chính cô giáo Hoài Thương, người chia sẻ bức ảnh của bé, cũng bất ngờ khi có quá nhiều người quan tâm. Ai nấy bị vẻ xinh xắn, đáng yêu của bé gái Đăk Lăk "đốn tim". 
Be gai Dak Lak xinh nhu bup be gay sot mang-Hinh-2
 Bé gái xinh xắn như búp bê được cô giáo chụp ảnh trong lúc đang ngồi đọc truyện tranh trong sân trường.
Cư dân mạng Việt dành nhiều lời khen ngợi cho bé gái Đăk Lăk. Thậm chí có người còn so sánh khuôn mặt, nụ cười của bé gái với các nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Hong Kong, Trung Quốc.
Be gai Dak Lak xinh nhu bup be gay sot mang-Hinh-3
 Cư dân mạng thích thú với vẻ đáng yêu của bé gái, có người còn so sánh bé với Ôn Bích Hà - diễn viên Hong Kong nổi tiếng.
Nickname Thuyha-ni Tran bình luận trên Vitalk: "Bé có nụ cười giống Ôn Bích Hà quá! Bức ảnh đầu tiên ấy". Nickname Tuấn Vũ Phạm bình luận: "Bé xinh xắn đáng yêu quá, trông như búp bê vậy!". 
T.A

Bình luận(0)