Cộng đồng thương tiếc chồng cô gái suy thận đột ngột qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Chồng của người phụ nữ bị suy thận trong "Điều ước thứ 7" đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông khiến cộng đồng mạng vô cùng tiếc thương. 

Châu Loan - nữ nhân vật bị suy thận trong chương trình "Điều ước thứ 7" với "Đám cưới cổ tích" gây xúc động cho cộng đồng thời gian gần đây lại vừa phải đón nhận một bất hạnh khác. 
Theo chia sẻ của bạn bè thân thiết, chồng của chị Châu Loan, anh Nguyễn Văn Vượng đã qua đời mới đây trong một tai nạn giao thông. Số phận nghiệt ngã cuối cùng lại khiến người phụ nữ bệnh tật, luôn cần một điểm tựa gánh chịu thêm một nỗi đau khôn tả. 
Xem lại chuyện tình của anh chị Loan - Vượng trong "Điều ước thứ 7"

Trong chương trình "Điều ước thứ 7", câu chuyện tình yêu giữa anh Vượng và chị Châu Loan khiến rất nhiều khán giả cảm động. Cộng đồng cảm phục tấm lòng chân thành, tình yêu vô bờ bến mà anh Vượng dành cho chị Châu Loan. Thế nhưng theo chia sẻ của một người bạn từng học Đại học với chị Loan, vào tuần trước anh Vượng đi xe ôm, đến đoạn cầu Sét, Hoàng Mai, Hà Nội thì bị tai nạn và qua đời. Chị Loan hiện tại vẫn đang điều trị tại bệnh viện và đang rơi vào trạng thái tâm lý rất xáo trộn, bị sốc nặng. 
Lễ cưới xúc động của chị Loan và anh Vượng. Ảnh: Cắt từ clip VTV. 
Mong muốn giúp đỡ người bạn đáng thương của mình, chị Vũ Thanh Nga, một người bạn của chị Châu Loan đã kêu gọi những người thân, cư dân mạng, cộng đồng cùng có những hành động nhỏ. 
Chị Vũ Thanh Nga chia sẻ trên Facebook: "Gửi mọi người! Mình có người bạn tên là Châu Loan, học đại học KTQD với mình. Nếu ai đã xem chương trình "Điều ước thứ 7" phát sóng ngày 6/4/2014 VTV3 thì rõ về hoàn cảnh của bạn Châu Loan. Nhưng tớ vẫn xin tóm tắt lại như sau: Bạn Loan hồi học ĐH là một cô gái khỏe mạnh nhưng sau khi ra trường vài năm bạn bị bệnh thận và hàng ngày phải đến bệnh viện Bạch Mai để chạy thận. Trong những năm đầu bị bệnh bạn vẫn có thể đi làm và đã quen anh Vượng (chồng của bạn) bây giờ. Anh Vượng cũng bị bệnh nhưng vẫn đi làm xe ôm và kém tuổi bạn Loan.
Dù biết hoàn cảnh bạn Loan như vậy nhưng anh vẫn quyết đi cùng với Loan trên một con đường. Hàng ngày anh chở Loan đi chạy thận, về thì chạy xe ôm kiếm tiền và chăm sóc cho Loan bởi bệnh của Loan ngày càng nặng hơn, Loan đã bị liệt không thể đi lại và làm mọi việc... Loan thì vẫn cố gắng nhận một số việc kế toán về làm máy tính tại nhà. Nhưng càng ngày sức khỏe càng yếu, thận đã chạy cả vào tim và có nhiều bệnh khác nên bạn cũng không làm được nhiều. Cuộc sống chủ yếu dựa vào anh Vượng.
Những tưởng ông Trời vẫn còn thương người đã cho Loan một bờ vai để nương tựa nhưng thật đau lòng. Tuần trước trong một lần đi chạy xe ôm, anh Vượng đã bị tai nạn và qua đời. Tất cả những người bạn của Loan đều quá đau xót và thương cho bạn. Giờ đây, ai sẽ đưa bạn đi chạy thận, ai sẽ chăm sóc, cơm nước cho bạn. Chính vì vậy, Ban liên lạc lớp Kinh tế đầu tư ĐH KTQD bọn tớ kêu gọi mọi người quyên góp, ủng hộ cho Bạn Loan. Để giúp bạn có thể kéo dài và ổn định cuộc sống được phần nào!".
 Cộng đồng mạng thể hiện sự thương tiếc trước tin anh Vượng đột ngột qua đời. 
Trước thông tin như sét đánh ngang tai này, rất nhiều bè bạn, người thân, những người thương và cảm phục chuyện tình của anh Vượng và chị Châu Loan đều tỏ ra rất bất ngờ và thương tiếc. Trên khắp các diễn đàn lớn, nhỏ... câu chuyện thương tâm về sự ra đi bất ngờ của người chồng "Đám cưới cổ tích" khiến không ít bạn trẻ, cư dân mạng phải thốt lên rằng "quá nghiệt ngã" và phải rơi nước mắt khi đọc. 
Nickname Thanh Nga bình luận trên diễn đàn Vitalk: "Nhớ hồi trước xem chương trình, thấy khâm phục cả hai vợ chồng - khổ đau chồng chất - người bệnh ao ước sống thì gặp tai ương đại họa - nhiều người khỏe mạnh có chút chuyện ngang trái thì lại tìm đến cái chết... Âu cũng là số phận. Cuộc đời nghiệt ngã quá!". 
Nickname Bé Ốc Tiêu gửi lời chia buồn: "Em cũng là thành viên xem chương trình Điều ước thứ 7 qua Facebook. Xem mà cảm động và mừng cho chị Loan. Giờ biết vợ chồng chị gặp nạn mà thấy lòng mình xót thương và chia buồn với chị. Cầu nguyện cho anh Vượng được an nghỉ. Cầu cho chị gái sớm bình phục bệnh của mình nha chị!". 
T.A

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nguyên thế sang

Thật là cảm động với một mối tình đẹp ở ngoài đời.