Clip cướp Ipad trắng trợn trong quán cà phê

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip về một vụ cướp giật táo tợn ngay giữa ban ngày trong một quán cà phê đang khiến nhiều người vô cùng bất bình. 
Đoạn clip về một vụ cướp giật táo tợn ngay trên tay người dùng trong một quán cà phê đang khiến nhiều người vô cùng bất bình và chia sẻ trên mạng.  
Đoạn clip về một vụ cướp giật táo tợn ngay trên tay người dùng trong một quán cà phê đang khiến nhiều người vô cùng bất bình và chia sẻ trên mạng.  


Clip này do camera an ninh trong một quán cà phê ghi lại và do một thành viên được cho là nạn nhân trong vụ cướp đưa lên Youtube hôm 27/2.

Hình ảnh từ clip cho thấy, trong lúc nạn nhân là một nam thanh niên đang mải mê sử dụng chiếc Ipad 4 của mình ngay tại bàn uống cà phê, thì một tên cướp dáng nhỏ con giả dạng làm khách vào quán mua nước mang về. Trong lúc chờ đợi các nhân viên bán hàng, tên cướp đảo mắt  xung quanh thăm dò hiện trường. Thấy “con mồi” đang ngồi trước mặt, tên này liền bình thản bước đến gần chỗ nạn nhân và giả vờ xem tranh. Mặc dù nạn nhân đã cảnh giác kéo chiếc Ipad 4 về gần phía mình nhưng tên cướp vẫn không hề chùn bước, nhanh tay chộp lấy chiếc máy tính bảng và bỏ chạy. 


 Tên cướp giả vờ vào mua nước. Ảnh cắt từ clip.

 Giả vờ xem tranh. 

 Và nhanh tay giật đồ. 

Bất ngờ bị cướp tài sản, nam thanh niên vớ vội lấy chiếc bàn nhỏ bên cạnh và đuổi theo nhưng không đuổi kịp. Như theo chia sẻ của chủ nhân clip: “"Tức cái bàn nặng quá, chứ nếu là cái ghế thì hôm nay nó chỉ có chết".

Với những diễn biến trong clip có thể thấy tên cướp đã có đồng bọn đi xe đợi sẵn ở bên ngoài nên dù nạn nhân đã có phản ứng khá nhanh để chống trả nhưng cũng không kịp lấy lại tài sản đã mất. 

Xem xong clip này, một số cư dân mạng cho rằng khung cảnh xảy ra vụ cướp trắng trợn giữa ban ngày là một quán cà phê ở Sài Gòn. 



Trước những thủ đoạn cướp giật cực kỳ manh động và táo tợn của bọn cướp, thì đây tiếp tục được coi như một bài học về việc cảnh giác với tài sản cá nhân ở những nơi công cộng, đặc biệt là tại những nơi có nhiều dân chơi công nghệ.
Minh Khuê

Bình luận(0)