Hai công an truy đuổi cướp táo tợn giữa Thủ đô

Google News

Nghe tiếng tri hô "cướp, cướp", lập tức 2 chiến sĩ công an nhanh chóng đuổi theo hai tên cướp, ép xe vào lề đường...

- Nghe tiếng tri hô "cướp, cướp", lập tức 2 chiến sĩ công an nhanh chóng đuổi theo hai tên cướp, ép xe vào lề đường...
 
Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h15 ngày 27/10, khi đang lưu thông trên đường Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Thượng úy Âu Xuân Phú, Đội 6 Phòng CSHS số 7 Thiền Quang và Trung úy Lê Công Thành, Đội CS 113, CA quận Hoàn Kiếm bất ngờ nghe tiếng tri hô “cướp, cướp!” của một phụ nữ.
Trung úy Thành áp giải tên cướp mặc áo đen
Trung úy Thành áp giải tên cướp (mặc áo đen).
Ngay lập tức, hai anh Thành và Phú đã nhanh chóng tăng ga đuổi theo bóng hai tên cướp ngồi trên chiếc xe Wave màu trắng BKS 29 D1 – 337.01. Từ nhà số 4 phố Lý Thường Kiệt, vòng qua các phố và đến trước cửa số nhà 11A Hai Bà Trưng, hai chiến sĩ công an đã ép được xe vào lề đường, tóm gọn tên cướp ngồi sau trực tiếp gây ra vụ cướp. Đối tượng cầm lái vứt xe bỏ chạy và trốn thoát.

Thượng úy Âu Xuân Phú và Trung úy Lê Công Thành đã đưa tên cướp về CA phường Phan Chu Trinh (quận Hòa Kiếm, Hà Nội) làm rõ.
Nạn nhân lấy lại tang vật
Nạn nhân lấy lại mớ khẩu trang bị cướp.
Tại đây, đối tượng khai tên Phùng Quang Minh (16 tuổi, ở 44 KTT Nguyễn Công Trứ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nôi) về CA phường Phan Chu Trinh (quận Hòa Kiếm, Hà Nội). Đối tượng điều khiển xe tên Dương (tức Hùng) đang là học sinh lớp 11 một trường dân lập đóng trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.

Để có tiền ăn tiêu, Minh và Dương rủ nhau lấy xe máy lượn phố tìm xem ai có sơ hở để cướp giật. Khi đi đến đầu phố Lý Thường Kiệt thấy một phụ nữ bán hàng rong băng qua đường cả hai đã lao xe đến cướp giật chiếc điện thoại, nhưng điện thoại của người phụ nữ đã bị văng ra đường hai tên cướp chỉ lấy được một mớ khẩu trang.

Nạn nhân của vụ cướp là chị Nguyễn Thị Hiền (39 tuổi, ở Khoái Châu, Hương Yên) đã đến CA phường Phan Chu Trinh để trình báo vụ việc.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
 
Tiến Dũng

Bình luận(0)