Lễ hội đếm ngược countdown chào năm mới 2016 tại HN

Google News

Heineken Countdown Party 2015 - lễ hội đếm ngược chào năm mới 2016 tại Hà Nội sẽ được tổ chức ngay tại tượng đài Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm.

Đến hẹn lại lên, cứ vào dịp cuối năm, những thành phố lớn tại Việt Nam lại được thắp sáng và trang hoàng lộng lẫy.
Vào ngày 31/12 tới đây, quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ sẽ tràn ngập trong âm nhạc trẻ trung sôi động và ánh sáng rực rỡ sắc màu trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Tại đây, khán giả có thể theo dõi chương trình từ sân khấu 2 mặt được VEBA đặc biệt thiết kế riêng với 4 màn hình LED cao 10m hoành tráng cùng hệ thống màn LED đặt tại các khu vực khác nhau trong quảng trường. Kết hợp với hệ thống âm thanh ánh sáng ấn tượng, đêm 31/12 sẽ thực sự trở thành 1 đêm bùng nổ của khán giả thủ đô. 
Năm nay, lần đầu tiên, sân khấu Heineken Countdown Party được xây dựng tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ và cũng là lần đầu tiên VEBA thực hiện ý tưởng về sân khấu độc đáo chưa từng có.
Le hoi dem nguoc countdown chao nam moi 2016 tai HN
 Lễ hội đếm ngược countdown chào năm mới 2016 sẽ được tổ chức tại tượng đài Lý Thái Tổ. Đây là sự kết hợp ý tưởng táo bạo giữa Heineken và công ty quảng cáo và dịch vụ truyền thông VEBA .
Sân khấu này được xây dựng nằm vắt ngang qua con đường Đinh Tiên Hoàng. Từ khi bắt đầu xây dựng sân khấu độc đáo này, Heineken Countdown Party 2015 đã thu hút được sự chú ý của người dân thủ đô cũng như giới truyền thông.
Bữa tiệc âm nhạc có sự góp mặt của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm, Uyên Linh, Giang Hồng Ngọc,… cùng cháy hết mình với DJ Duy Duy, DươngK và đặc biệt là DJ Agent Smith – DJ sản xuất cho các ca sĩ nổi tiếng thế giới như Rihanna, Paris Hilton. Sự sáng tạo không ngừng nghỉ trong việc dàn dựng các tiết mục của VEBA tại Heineken Countdown Party 2015 hứa hẹn sẽ là điểm đến hoàn hào cho các bạn trẻ yêu âm nhạc.
Địa điểm và thời gian: 20h30 ngày 31/12/2015 tại Tượng đài Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
P.V

Bình luận(0)