Khoảnh khắc cô gái bị ô tô cố tình đâm

Google News

(Kiến Thức) - "Ai cũng tưởng người gây tai nạn sẽ dừng xe và xuống đỡ cô gái. Nhưng khoảng 3 giây sau, họ cho xe lao lên phía trước chèn ngang lên người nạn nhân".

Bàng hoàng kể lại vụ tai nạn
Chiều ngày 4/3, anh Nguyễn Văn T (22 tuổi, quê ở Thanh Liêm, Hà Nam) người bán trà đá trên đường Xã Đàn, cách hiện trường vụ tai khoảng 30m, đã được cơ quan Công an quận Đống Đa, Hà Nội mời đến trụ sở lấy lời khai.
Tại đây, anh T. cho biết: “Vào khoảng 10h30, tôi cùng nhiều người trong quán bất ngờ nge thấy tiếng động mạnh. Chúng tôi nhìn ra thấy chiếc ô tô con chạy hướng Xã Đàn - Ô Chợ Dừa va chạm với chiếc xe máy đi cùng chiều. Chiếc ô tô lao lên dải phân cách đường Xã Đàn rồi lại lao xuống đường. Cùng thời gian đó có 2 cô gái đang sang đường liền bị chiếc ô tô đâm phải văng ra, trong đó một người nằm cách đầu xe khoảng 2m".
 Khu vực chiếc xe ô tô gây tai nạn.
"Cô gái nằm cạnh đầu xe định đứng dậy. Tôi cùng mọi người cứ tưởng người điều khiển ô tô dừng xe và xuống đỡ cô gái. Tuy nhiên, khoảng 3 giây sau thì người này cho xe lao lên phía trước, chèn ngang 2 bánh xe lên người cô gái. Không chỉ có vậy, người điều khiển xe không lùi xe mà phóng thẳng”, anh T. nhớ lại.
“Trước thời điểm gặp tai nạn, 2 cô gái rút tiền ở hai cây ATM cạnh quán của tôi nhưng không rút được nên hai người qua bên đường để rút. Khi quai trở lại thì họ bị ô tô đâm”, anh T. cho biết thêm.
Gia đình tài xế bán nhà cứu nạn nhân
Chiều ngày 4/3, theo quan sát tại Bệnh viện Xanh – Pôn, có rất nhiều người thân của nạn nhân Q. cùng người thân tài xế Đỗ Tú Anh túc trực bên ngoài phòng Hồi sức cấp cứu theo dõi sức khỏe của nạn nhân Nguyễn Thị Q.
Chiếc xe gây tai nạn.
Tai đây, ông Đỗ Xuân Giáp, bố của tài xế Đỗ Tú Anh, cho biết: “Khi nghe tin con gây tai nạn, tôi cùng người thân trong gia đình khẩn trương vào bệnh viện, cùng với bạn bè của Q. làm thủ tục nhập viện và các chi phí điều trị cho cháu Q. Đến lúc này, gia đình chúng tôi mong muốn cháu Q sớm bình phục. Gia đình chúng tôi sẽ làm tất cả, thậm chí là bán nhà để để chữa trị cứu cháu. Tôi nghĩ rằng, lúc xảy ra tai nạn, con tôi hoảng quá nhấn chân phanh sang chân ga".
Đối tượng Tú Anh tại cơ quan công an.
Trong khi đó, cơ quan Công an quận Đống Đa, Hà Nội cũng cho biết, đã bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự Đỗ Tú Anh (32 tuổi, ở quận Long Biên) để điều tra về hành vi vi phạm quy định về điều khiển giao thông đường bộ.

Theo cơ quan điều tra, vào tối ngày 3/3,Tú Anh điều khiển chiếc Land Cruiser 5 chỗ, BKS 29U- 4036, từ Long Biên sang tới khu vực đường Xã Đàn - Ô Chợ Dừa. Đến số nhà 472B Xã Đàn, ô tô chạy tốc độ khoảng 50-60 km/h. Tài xế bất ngờ tránh chiếc xe máy phía trước, 2 bánh trái lao lên dải phân cách. Cùng lúc đó, chị Nguyễn Thị Q. (21 tuổi, ở Nghệ An) cùng bạn là Ma Thị Quỳnh A. (22 tuổi, ở Tuyên Quang) đi sang đường.

Quỳnh A. thấy ô tô lao nhanh đến nên sợ hãi đứng lại, còn Q. lùi lại phía sau và bị ô tô húc nằm xấp xuống đường, hướng ngược chiều xe chạy. Phía trước ô tô là cột quảng cáo, Tú Anh đã đánh lái sang phải để xuống đường bỏ chạy và bánh trái phía trước đã cán lên vùng vai phải của Q. Sau khi lái xe bỏ chạy đến đường Tôn Đức Thắng thì đâm vào hàng rào sắt, dải phân cách và bị người dân cùng công an bắt giữ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)