Cô gái bị ô tô cán rồi bỏ chạy đang nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - Nguồn tin từ Bệnh viện Xanh – Pôn cho hay, bệnh nhân bị ô tô cán trên phố Xã Đàn vẫn đang hôn mê, nguy kịch đến tính mạng.

ThS.BS Nguyễn Đình Hưng (PGĐ bệnh viện Xanh - Pôn) vừa cho biết, bệnh nhân Nguyễn Thị Quyên (21 tuổi, ngụ ở phường Cửa Nam, TP Vinh, Nghệ An, người bị xe cán trên phố Xã Đàn, Hà Nội tối qua) vẫn đang hôn mê, nguy kịch đến tính mạng.
 Cô gái bị xe cán đang nguy kịch.
Theo ông Hưng, bệnh nhân Quyên bị chấn thương sọ não nặng, nên các bác sĩ bệnh viện gặp rất nhiều khó khăn trong việc cứu bệnh nhân. "Thời điểm này, chúng tôi khó có thể nói trước được điều gì”, ông Hưng nói.
Cũng theo ông Hưng, bệnh viện chỉ xác định bệnh nhân bị chấn thương nặng. Do va đập hay bị xe đè lên, bệnh viện không xác nhận được.
Ở một diễn biến khác, trung tá Nguyễn Danh Khởi – Đội phó đội CSGT công an quận Đống Đa cho biết: “Vào khoảng 22h 10’ tối qua tại trước số nhà 474 phố Xã Đàn, đối tượng Đỗ Tú Anh (SN 1982, thường trú tại 166 Tôn Đức Thắng) điều khiển xe ô tô Lancruiser BKS 29U – 4036 lưu thông theo hướng Xã Đàn đi về Ô Chợ Dừa, khi đi qua số nhà 474 gặp chị Nguyễn Thị Quên đi qua đường. Tuy nhiên do đi với tốc độ nhanh nên Đỗ Tú Anh đã đâm vào chị Quyên”.
 Chiếc xe gây tai nạn.
Theo trung tá Khởi, sau khi gây tai nạn, Tú Anh tiếp tục điều khiển xe chạy về đường Tôn Đức Thắng, khi đến đoạn trước cổng số nhà 150 Tôn Đức Thắng thì lao vào dải phân cách, cùng thời gian đó, nhiều người dân đã đuổi theo chiếc xe gây tai nạn và đưa anh Tú Anh về công an phường Quốc Tử Giám.
Chị Nguyễn Thị Quyên sau khi bị tai nạn đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh – pôn với thương tích được xác định là chấn thương sọ não.
Sau khi Tú Anh được đưa về công an phường Quốc Tử Giám, cơ quan công an cũng đã tiến hành đo nồng độ cồn của anh này và xác định được trước khi điều khiển chiếc xe gây tai nạn, Tú Anh có sử dụng rượu bia. Thời điểm xảy ra tai nạn chỉ có một mình Đỗ Tú Anh điều khiển chiếc xe trên.
Theo Trung tá Trần Danh Khởi, hiện chưa có cơ sở để khẳng định lái xe có quay lại để tông vào nạn nhân lần thứ 2 hay không. Cũng theo một cán bộ đội cảnh sát điều tra quận Đống Đa, đơn vị này đang tiến hành thu thập chứng cứ, triệu tập nhân chứng để làm rõ chi tiết lái xe có đâm nạn nhân đến 2 lần hay không.
Tiến Dũng

Bình luận(0)