Cháy cửa hàng gas, một cô gái khoảng 28 tuổi nhập viện

Google News

(Kiến Thức) - Ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại một cửa hàng gas ở làng Xuân La, sau đó bốc cháy dữ dội, khiến người dân khu vực hốt hoảng.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 12h30 tại cửa hàng gas Hà Tưởng ở số 7 ngõ 445, đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Một số người dân chứng kiến vụ cháy cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ nghe có tiếng nổ, sau đó thấy khói bay nghi ngút cùng ngọn lửa bốc cháy khá to ở cửa hàng gas Hà Tưởng. Thấy vậy, người dân khu vực gọi điện báo lực lượng PCCC, đồng thời dập lửa cùng các nhân viên cửa hàng gas.
Mái tôn của cửa hàng gas bị vỡ tung rất nhiều.
Khi xảy ra cháy, người dân và nhân viên cửa hàng đã nhanh chóng phá vỡ mái nhà lợp tôn và nhanh chóng di chuyển các bình gas ra ngoài, và dùng bình xịt cứu hoả để chữa cháy.
Khu vực xảy ra vụ cháy
Ít phút sau, lực lượng PCCC điều phương tiện và người đến hiện trường tiến hành dập lửa. Khoảng 15 phút sau, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế hoàn toàn. Vụ cháy xảy ra, rất may mọi người sơ tán nhanh các bình gas đang còn gas để tránh nguy hiểm cho khu dân cư trong làng.
Nguyên nhân vụ cháy là do dò rỉ gas khi bà chủ cửa hàng Hà Tưởng đang nấu cơm trưa. Khi xảy ra cháy có một cô gái khoảng 28 tuổi phải nhập viện do bị bỏng rất nặng (hiện chưa rõ nhân thân).
Cơ quan công an đến hiện trường điều tra nguyên nhân xảy ra cháy
Mái nhà rộng cả chục m2 của cửa hàng gas bị bắn tung tóe, nhiều đồ đạc trong cửa hàng gas bị thiêu rụi. Ba bình ga bị cháy đen và biến dạng.
Một số bình gas bị cháy.
Lãnh đạo phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Bắc Thăng Long cho biết, vụ cháy xảy ra khiến một người phụ nữ bị thương nhẹ, nguyên nhân của vụ cháy đang được điều tra làm rõ nhưng theo tìm hiểu ban đầu có thể do rò rỉ khí gas.
Tiến Dũng

Bình luận(0)