Mr Đàm: “Tui chết, showbiz lấy gì làm trò vui nữa“

Google News

(Kiến Thức) - Nam ca sĩ "Chiếc vòng cầu hôn" thể hiện sự khó chịu trang cá nhân về thông tin cho rằng anh đột ngột qua đời vào ngày đầu tiên của năm mới.

Theo đó, trong bữa tiệc sinh nhật của em trai Dương Triệu Vũ và đạo diễn Trần Vy Mĩ, Đàm Vĩnh Hưng được một người bạn đưa đọc bài báo đưa thông tin về "cái chết của mình". Đoạn tin "vô duyên" này đã khiến nam ca sĩ vô cùng tức giận. Ngay sau đó, anh chia sẻ nỗi bức xúc của mình trên trang facebook cá nhân: "Hôm nay tổ chức sinh nhật cho con trai là Dương Triệu Vũ, anh trai là đạo diễn Trần Vi Mỹ, chị gái là Hằng Trinh, đang vui thì một người bạn đưa mình đọc một tin vô duyên. Trang báo nào đó muốn mọi người chú ý nhanh nên đã tự bịa ra một tin làm mọi người cũng có chút hoang mang. Mới đầu năm mà đã cho tui chết sớm vậy trời? Showbiz lấy gì làm trò vui nữa?..."

Mr Dam: “Tui chet, showbiz lay gi lam tro vui nua“
 Mr Đàm cũng cho rằng trang báo mạng này muốn mượn tên tuổi anh để gây sự chú ý của công chúng.
Mr Dam: “Tui chet, showbiz lay gi lam tro vui nua“-Hinh-2
Đàm Vĩnh Hưng cũng khoe ảnh hạnh phúc, khỏe mạnh trong đêm tiệc sinh nhật. 
Mr Dam: “Tui chet, showbiz lay gi lam tro vui nua“-Hinh-3
Được biết, bữa tiệc sinh nhật hoành tráng này do chính nam ca sĩ tổ chức dành tặng cho học trò cưng Dương Triệu Vũ và vị đạo diễn thân thiết Trần Vy Mĩ.
Tối qua, các cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau một đường link đưa thông tin về cái chết của "ông hoàng nhạc Việt". Theo đó, thông tin từ bài viết này để cập, Đàm Vĩnh Hưng đột ngột qua đời trong lần đi lưu diễn tại Canada vì đổ bệnh. Nhưng anh không hề công khai sự việc này cho giới showbiz Việt rằng, Mr Đàm đã mắc căn bệnh nguy hiểm khó chữa...
Mr Dam: “Tui chet, showbiz lay gi lam tro vui nua“-Hinh-4
 Trang thông tin đăng tải tin về cái chết của Mr Đàm.
Đây không phải lần đầu tiên sao Việt bị dính tin đồn "tai quái" này. Dù khá bất ngờ trước thông tin thất thiệt này, nhưng Mr Đàm nhanh chóng nhận ra và cho rằng, đây chỉ là chiêu trò hòng mượn tên tuổi của anh để gây sự chú ý cho trang báo này. Đồng thời, ông hoàng nhạc Việt cũng cho biết, có nhiều người ghét anh và mong chờ xem mình chết thế nào. Anh còn hài hước than rằng: "Mới đầu năm mà mọi người cho tôi chết sớm vậy. Showbiz lấy gì làm trò vui nữa".
Châu Giang

Bình luận(0)