Dân mạng dậy sóng vì thí sinh Vietnam's Got Talent uống axit

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ ném đá thí sinh Vietnam's Got Talent uống nhầm axit là nghịch dại, fan còn bức xúc khi MC giữ thí sinh ở lại nghe nhận xét.

Tối qua (11/1), trong đêm bán kết 4 "Vietnam's Got Talent", thí sinh uống axit đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì bức xúc. Cụ thể, trong tiết mục biểu diễn, thay vì uống cốc nước lọc, ảo thuật gia Trần Tấn Phát đã uống nhầm axit. Sau sự cố đáng tiếc, Tấn Phát vẫn cố gắng nán lại sân khấu hoàn thành tiết mục của mình. Biểu diễn xong, Tấn Phát cuối mặt xuống và ngậm môi để che phần miệng bị axit làm bỏng trắng.
Dan mang day song vi thi sinh Vietnam's Got Talent uong axit
Chân dung ảo thuật gia Trần Tấn Phát. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Màn biểu diễn của Tấn Phát không chỉ khiến các giám khảo rùng rợn và khán giả cũng thót tim. Tuy nhiên, không chỉ lo sợ cho sức khỏe của thí sinh, nhiều người còn bức xúc khi Tấn Phát mang axit ra nghịch dại, dù biết loại dung dịch này cực kỳ nguy hiểm. Ngoài ra, màn biểu diễn không hề thể hiện tài năng ảo thuật mà chỉ mang tính chất may rủi, vô bổ và có thể dẫn đến nguy hiểm khó lường.
Dan mang day song vi thi sinh Vietnam's Got Talent uong axit-Hinh-2
 Màn biểu diễn của ảo thuật gia Trần Tấn Phát trong chương trình "Vietnam's Got Talent". (Ảnh: Ân Nguyễn)
Dan mang day song vi thi sinh Vietnam's Got Talent uong axit-Hinh-3
 Giám khảo Huy Tuấn rùng rợn tiết mục của thí sinh. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Clip: Màn biểu diễn của ảo thuật gia Trần Tấn Phát:

Trên facebook, hàng loạt ý kiến chỉ trích gay gắt màn biểu diễn của Tấn Phát: "Đây là tài năng gì vậy trời. Chắc là tài làm khán giả và người xem hoang mang, lo lắng thót tim. Không biết đã vào viện chưa?'. "Axit mà còn mang ra đùa được thì em cũng đến lạy anh. Miệng trắng toát vẫn còn cố đọc mã số bình chọn". 
Nhiều người cũng thắc mắc, nhìn ly axit đầy hơn ly nước nhưng không hiểu sao thí sinh Tấn Phát vẫn uống nhầm.
Không chỉ phản ứng vì trò nghịch dại của thí sinh Trần Tấn Phát, cộng đồng mạng còn phẫn nộ với MC Thanh Vân khi thí sinh đi vào hậu trường nhưng MC giữ ở lại nghe giám khảo nhận xét. 
Dan mang day song vi thi sinh Vietnam's Got Talent uong axit-Hinh-4
 MC Thanh Vân. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Không chỉ vậy, MC Thanh Vân còn có câu hỏi khá vô duyên giám: "Anh Thành Lộc có muốn tham gia trò vừa rồi không ạ". Chưa hết, nữ MC xinh đẹp còn giữ thí sinh nán lại đọc mã số bình chọn của mình.
"Sao biết axit nguy hiểm mà không cho thí sinh vào hậu trường sơ cứu hoặc đi cấp cứu lại yêu cầu thí sinh đứng lại trên sân khấu nghe giám khảo bình luận. Khi thí sinh đang bước vào trong rồi mà ai cũng biết kết quả như thế nào rồi yêu cầu họ ở lại sân khấu làm gì nữa. Xem chỉ bức xúc đoạn đó" - một thành viên bày tỏ.
"Không hiểu MC nghĩ gì, còn bắt thí sinh đứng đọc mã số bình chọn". "Bực mình MC kinh khủng. Thí sinh đang gặp nguy hiểm cần cấp cứu ngay vậy mà dông dài quá" - cư dân mạng phẫn nộ với MC Thanh Vân
Dan mang day song vi thi sinh Vietnam's Got Talent uong axit-Hinh-5
 Giám khảo Huy Tuấn chia sẻ về sức khỏe của Tấn Phát.
Theo BTC chương trình, sau màn biểu diễn, Tấn Phát đã được ra ngoài sơ cứu và đưa đến bệnh viện để bác sĩ kiểm tra. Hiện tại, Tấn Phát chỉ bị bỏng môi và đầu lưỡi ở cấp độ nhẹ, chỉ cần uống thuốc và hạn chế ăn các đồ nóng hoặc đồ không quá mặn để niêm mạc mau lành.
Trên facebook, giám khảo Huy Tuấn cũng chia sẻ: "Mình đã gọi điện thoại cho Phát. Sức khỏe của Phát không có vấn đề gì nghiêm trọng. Bị bỏng nhẹ đầu môi do chưa nuốt cái gì vào bên trong. Thông báo cho tất cả mọi người bình tĩnh. Mội tai nạn nghề nghiệp thực sự cần được thông cảm của tất cả mọi người. Mình cũng hoảng hốt nhưng nghe Phát nói chuyện và khá bình thản với những tai nạn như thế này làm mình an tâm hơn".
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)