Cường đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà bằng những lời tha thiết

Google News

(Kiến Thức) -Sau những dòng yêu thương gửi cho Hà Hồ, Cường đô la viết thêm những lời tha thiết: "Cưới anh nhé... Hãy nói đồng ý, người yêu".

Thời gian gần đây Hồ Ngọc Hà ngày càng nhận được sự thể hiện tình yêu của người tình Cường đô la. Cả hai dù đã có con chung Subeo hơn 2 tuổi nhưng họ vẫn chưa công khai một lễ cưới.
Cuong do la cau hon Ho Ngoc Ha bang nhung loi tha thiet
 Hồ Ngọc Hà, Cường đô la hạnh phúc bên nhau trong một chuyến du lịch.
Cặp đôi đã cùng nhau vượt qua nhiều thăng trầm trong tình riêng và cả sự nghiệp. Trong giai đoạn kinh tế khủng hoảng, bất động sản làm ăn thua lỗ, Hà Hồ vẫn bên Cường đô la, mặc những đồn đoán ác ý của người đời.
Vào ngày kỷ niệm 7 năm họ yêu nhau, Cường đô la đã viết trên facebook của Hồ Ngọc Hà những lời yêu thương nồng say, mà bất cứ cô gái nào cũng muốn nhận được từ bạn trai, người yêu, chồng của mình. Anh viết:
"Dear Vợ Yêu ! Mới đây mà đã là hơn 7 năm rồi, biết bao nhiêu là niềm vui, hạnh phúc, thử thách cũng nhiều. Vậy mà tình yêu của chúng ta đã vượt qua được hết. Giờ đây khi ngắm nhìn hai mẹ con say giấc ngủ, anh chỉ muốn nói với e rằng: "cảm ơn em đã cho anh sức mạnh và nghị lực để vượt qua hết những biến cố cuộc đời. Cảm ơn e, thật nhiều vì anh không thể hoàn thiện nếu không có bóng dáng của em trong cuộc đời này.". Anh muốn hét lên cho tất cả mọi người biết ANH YÊU EM"
Nick name Quốc Cường Gia Lai còn viết thêm trong status cho mẹ của con trai mình những dòng tha thiết:
"WILL YOU MARRY ME ??? (Sẽ cưới anh nhé)
p/s : pls say YES darling xxxx... Daddy & Subeo  (Hãy nói ĐỒNG Ý, người yêu)"

Cuong do la cau hon Ho Ngoc Ha bang nhung loi tha thiet-Hinh-2
 Ảnh chụp màn hình status Cường đô la gửi Hồ Ngọc Hà.
Những lời yêu thương dành cho Hồ Ngọc Hà của doanh nhân Quốc Cường ngay lập tức nhận được hàng ngàn like và hàng ngàn comment chúc mừng chỉ sau ít phút. Mặc dù vậy, Hồ Ngọc Hà chưa lên tiếng trong những dòng status yêu thương đó.
Cuong do la cau hon Ho Ngoc Ha bang nhung loi tha thiet-Hinh-3
 Hà Hồ cùng con trai Subeo.
Gần đây, Quốc Cường dành nhiều thời gian cho hai mẹ con Hồ Ngọc Hà. Anh cũng không ngần ngại khoe những hình ảnh thân mật của gia đình nhỏ bé trong những chuyến đi chơi xa. Còn khán giả yêu quý nữ ca sĩ chân dài cũng mong họ sớm có một đám cưới đúng nghĩa, sau những giông tố đã phải trải qua.
An Thủy

Bình luận(0)