Cuộc sống gia đình Thu Phượng - Thành Trung: “Bế tắc!“

Google News

Hiện tại vợ chồng tôi đang có những khúc mắc khó có thể giải quyết được với nhau. Có thể dùng một từ đó là: bế tắc!

"Hiện tại vợ chồng tôi đang có những khúc mắc khó có thể giải quyết được với nhau. Có thể dùng một từ đó là: bế tắc!" - ca sĩ Thu Phượng chia sẻ với độc giả về mối quan hệ rạn nứt với diễn viên, MC Thành Trung.

Cuộc sống vợ chồng của anh chị như thế nào sau hơn 2 năm chung sống?

Tôi và Thành Trung đã sống chung hơn hai năm và có với nhau một cô con gái nhỏ 21 tháng tuổi! Hiện tại cuộc sống của tôi và Trung đang có những thay đổi lớn.

Hơn 2 năm ở bên nhau, chúng tôi đã có những chia sẻ để hiểu nhau hơn và lúc này tôi đang bắt đầu tính đến chuyện lo cho cuộc sống của riêng mình.

Phải chăng giữa hai người "có vấn đề" gì chăng?

Đúng vậy. Hiện tại tôi và Trung đang có những dự định riêng liên quan đến cuộc sống của hai người đang có tư duy độc lập!

 

Vợ chồng Thu Phượng - Thành Trung


Tại sao vậy?

 

Lúc trước tôi dành hết tâm sức cho gia đình của mình được mãn nguyện như ý thì bây giờ tôi thấy những hi sinh ấy của mình như chưa đem lại cho tôi một gia đình như mong muốn! Chính vì vậy tôi đang phải tính cho mình 1 cuộc sống, 1 một con đường riêng.

Thành Trung thì vẫn hay nói với mọi người rằng đã làm vợ thì phải biết chấp nhận, phải biết làm nền tảng cho đàn ông,... để gây dựng cho chồng. Biết tính này của chồng nên tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng đến giờ phút này tôi có cảm giác mọi sự cố gắng ấy như không được đền đáp lại.

Lúc trước hai bạn rất hạnh phúc, tại sao bây giờ bạn lại nói thế?

Thật lòng hiện tại vợ chồng tôi đang có những khúc mắc khó có thể giải quyết được với nhau. Có thể dùng một từ đó là: bế tắc! Và chính việc không giải quyết được này đã cho tôi một hướng đi mới mà tôi đã và đang sẵn sàng để chấp nhận bước đi.

Nói như vậy không có nghĩa là tôi và Trung sẽ đường ai nấy đi mà cuộc sống với tôi lúc nào cũng cần có thời điểm gọi là thử thách...

Chúng tôi đến với nhau quá dễ dàng, nhiều cái thuận lợi cho nên có thể đây là thời gian thử thách của chúng tôi thì sao? Giữa chúng tôi còn một cô con gái nhỏ, đó là sự ràng buộc lớn trong cuộc đời. Để giải quyết tất cả mọi vấn đề thì tôi nghĩ rằng giữa tôi và chồng tôi cần phải có thời gian để suy nghĩ.

Có phải hai bạn đều đã có lối đi riêng của mình?

Thật ra trong thời gian nhạy cảm này tôi và anh Trung đều phải thận trọng với tất cả các mối quan hệ bởi trên tất cả mọi thứ chúng tôi bây giờ vẫn là vợ chồng hợp pháp.

Tôi và anh Trung là người của công chúng, mọi người đều biết nên vợ chồng tôi đi đâu cũng được hỏi thăm rất nhiều. Vì vậy tất các mối quan hệ trong thời điểm này bản thân tôi cũng phải rất thận trọng nữa là chồng tôi!!! Còn nếu để điều gì không hay xảy ra thì có lẽ mình chính là người sẽ bị ảnh hưởng không tốt trước.

Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!

Theo Sơn Hà
VietNamnet

Bình luận(0)