Bị soi mói đời tư, Xuân Lan viết tâm thư gửi chồng

Google News

(Kiến Thức) - Sau lần bị soi mói chuyện cha của con mình là ai, mới đây người mẫu Xuân Lan đã viết một bức tâm thư gửi chồng - cha của bé Thỏ.

Trong bức tâm thư gửi chồng, Xuân Lan chia sẻ, tiền bạc rất quan trọng nhưng đôi khi có những thứ còn quan trọng hơn đó là gia đình được xum vầy:
 "Anh có thể bớt đi vài cái hợp đồng. Bớt đi công tác lại được không?? Em muốn anh về đây chăm Thỏ con và chăm em nữa. Em muốn được ngủ thẳng giấc và anh sẽ vào vị trí của em, là thức một đêm ba lần cho con bú và cho em... ngủ..".
 
Xuân Lan cũng chia sẻ, cô không cần quà ngày 14/2, thay vì được tặng hột xoàn 1 triệu đô cô muốn có chồng bên cạnh:
"Em biết anh chăm kiếm tiền với tiêu chí " Save the best for last". Nhưng anh ơi lâu lâu em muốn anh về với em với con. Tiền bạc rất quan trọng (nhất là cho tương lai của con). Nhưng.. đôi khi.. anh có quan trọng hơn.
Ngày 14/2 này em không cần quà. Thay vì anh mua hột xoàn 1 triệu đô cho em thì anh hãy thắt một cái nơ thật to và đeo cái tai thỏ về với em là em vui lắm rồi".
Tuy vậy chân dài cũng tự an ủi khi biết điều đó là rất khó và cô buộc lòng phải chấp nhận khi đã chọn lựa yêu và lấy người đàn ông suốt ngày bận rộn, "đi như ngựa".
Xuân Lan từng bức xúc chuyện có người tò mò cha của bé Thỏ là ai. 
Việc bất ngờ gửi tâm thư gửi chồng, Xuân Lan không chỉ bày tỏ mong muốn được gần gũi bên người đàn ông của mình mà còn muốn đáp trả sự tò mò của dư luận về chuyện đời tư. Trước đó, Xuân Lan từng nổi đóa và có những lời khá gay gắt khi có người tò mò muốn biết thực hư cha đứa trẻ là ai.
"Con tôi do tôi dứt ruột đẻ ra thì nó là con tôi, chứ không nhờ các anh chị phải banh da xẻ thịt mà đẻ nên tốt nhất là đừng soi mói nó là con ai nữa" - Xuân Lan từng bức xúc.
Tuy nhiên, những dòng "tâm thư" trên trang cá nhân của cựu siêu mẫu này lại được chính Xuân Lan cho biết, "viết để giỡn chơi". 
Diệu Nga

Bình luận(0)