Vợ chồng Bae Yong Joon chuẩn bị có con đầu lòng

Google News

(Kiến Thức) - Bae Yong Joon vừa đón tin đại hỷ khi biết vợ anh đã mang thai. Đây là con đầu lòng của hai vợ chồng nam tài tử xứ Hàn.

Ngày 29/4, công ty giải trí của nam tài tử Bae Yong Joon thông báo: “Park Soo Jin, vợ Bae Yong Joon đang trong giai đoạn đầu tiên của thai kỳ. Hiện tại cô ấy vừa thử thai xong và chuẩn bị tới bệnh viện khám. Hãy chúc mừng họ”.
Park Soo Jin và Bae Yong Joon kết hôn vào tháng 7/2015. Hôn nhân của họ khiến giới showbiz và fan hâm mộ ngạc nhiên bởi mọi việc diễn ra quá nhanh chóng. Chỉ mới hẹn hò nhau từ tháng 2/2015, ba tháng sau, nam diễn viên 42 tuổi đã tuyên bố anh chuẩn bị kết hôn với Park Soo Jin vào mùa thu.
Vo chong Bae Yong Joon chuan bi co con dau long
 Vợ chồng Bae Yong Joon.
Bae Yong Joon và vợ cùng rất thích rượu vang và đặc biệt là thú chơi golf. Nhờ có hai sở thích này mà tình cảm của họ nhanh chóng xích lại gần nhau hơn kể từ khi Park Soo Jin gia nhập công ty giải trí Key East Entertainment, nơi Yong Joon là cổ đông lớn.
Đám cưới của cặp sao Hàn được tổ chức bí mật vào ngày 27/7. Nam tài tử "Bản tình ca mùa đông" thắt chặt an ninh trong khu vực tổ chức lễ cưới để không ai có thể chụp được ảnh hôn lễ của anh và đặc biệt các phóng viên không được phép tới tác nghiệp tại đây.
>>> Clip Bae Yong Joon ôm vợ nhảy trong đám cưới:
Bảo Tâm (Theo Allkpop)

Bình luận(0)