Trời lạnh chẳng ngại yêu nhờ 4 bí quyết này

Google News

Lạnh buốt khiến nhiều người lười tắm, lười làm việc, thậm chí lười cả "yêu". Tuy nhiên, bạn đâu thể trốn "nghĩa vụ" suốt 3 tháng mùa đông. Vì thế, hãy bỏ túi một số mẹo nhỏ khi ái ân ngày lạnh nhé.

Thực tế, hầu hết nam giới sẽ cảm nhận được sự “biếng nhác” của “cậu nhỏ” khi trời lạnh. Còn đối với nữ giới, thời tiết kém ấm áp sẽ khiến cho các nàng thích cuộn mình trong chiếc mền ấp áp và đánh giấc sâu hơn là phải “lao động” trong thời tiết giá lạnh. Ngược lại, nếu nhiệt độ cơ thể tăng cao hơn và làn da của bạn ấm hơn, chúng ta sẽ nhạy cảm hơn trước những tín hiệu va chạm từ đối phương.
Theo nghiên cứu từ Đại học Illinois (Mỹ), không có gì làm bạn nóng nhanh hơn sự lan truyền nhiệt độ cơ thể của người này sang cơ thể của người khác. Vì ngoài sự làm ấm mang tính vật lý bên ngoài, việc da chạm da còn có hiệu ứng làm nóng bên trong nhờ sự thôi thúc của nội tiết tố oxytocin gia tăng và đây chính là yếu tố hiệu quả hơn bất cứ loại thuốc kích thích nào. Ngoài ra, theo lời khuyên của các chuyên gia, các đức ông chồng nên lưu tâm đến việc tránh lạnh cho đôi chân của các bà vợ bằng cách khuyên nàng nên đeo một đôi tất dày vửa đủ. Theo phát hiện của các nhà khoa học từ Đại học Groningen (Hà Lan), phụ nữ dễ đạt cực khoái cao hơn nếu đôi chân được giữ ấm.
Troi lanh chang ngai yeu nho 4 bi quyet nay
Ngoài ra một số bí quyết sau cũng có thể giúp hai bạn có một đêm thăng hoa mà không ngại cái lạnh của thời tiết:
Không cởi hết đồ
Đối phương sẽ hoàn toàn mất hứng nếu bạn lụp xụp áo len cổ lọ, thậm chí là cả áo phao hay quần nỉ khi ái ân. Nhưng nếu lạnh quá sẽ ảnh hưởng đến cảm hứng. Vậy giải pháp là những bộ quần áo dài mỏng sẽ thích hợp cho tình huống này.
Đầu tư chăn, đèn sưởi, điều hòa
Để chuyện giường chiếu trong mùa lạnh không còn là nỗi ám ảnh và lo sợ, hai bạn cần chuẩn bị một không gian "yêu" thật tốt. Hãy kiểm tra các cửa để phòng ngủ kín gió. Nên buông kín rèm cửa sổ để nhiệt độ trong phòng tăng lên. Cả hai có thể vừa đắp chăn vừa ân ái, vẫn thăng hoa và tuyệt đối không sợ lạnh.
Ngoài ra, cánh mày râu cũng có thể đầu tư thêm các loại máy sưởi, đèn sưởi cho phòng tắm và phòng ngủ để khắc phục tình trạng giá rét. Nếu có điều kiện kinh tế, hai bạn nên cân nhắc việc lắp điều hòa hai chiều trong phòng ngủ để không còn ngại rét khi ái ân.
Massage bằng dầu nóng
Nếu có ý định ái ân, hãy "hâm nóng" dầu bằng cách đặt chúng vào một bát nước sôi từ 10-15 phút. Sau khi tắm xong, hãy lấy 2-3 giọt tinh dầu nóng và bắt đầu làm nóng cơ thể cho đối phương.
Việc massage sưởi ấm này sẽ khiến nhiệt độ cơ thể của cả hai tăng lên đáng kể, đồng thời kích thích ham muốn khiến hai người hào hứng nhập cuộc "yêu" hơn.
Uống một chút rượu
Để lấy thêm "dũng khí" chống lại cái lạnh và lao vào cuộc "yêu", bạn có thể rủ nàng nhâm nhi một chút rượu. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, việc mượn rượu làm nóng cơ thể chỉ là một giải pháp tạm thời.
Theo Phương Nghi/Suckhoedoisong

>> xem thêm

Bình luận(0)