Cụ bà 112 tuổi kết hôn 7 lần vẫn muốn...lấy chồng mới

Google News

Dù đã qua 7 đời chồng, có 4 con, 19 cháu và 30 chắt, bà lão 112 tuổi vẫn nói rằng, nếu thực sự có một người đàn ông muốn cưới thì bà sẵn sàng tái hôn.

Cụ bà Siti Hawa Hussin, người Malaysia, năm nay 112 tuổi, có 4 người con với 7 đời chồng, có 19 cháu và 30 chắt. Với một gia đình đầy con cháu, ai cũng tưởng bà Siti Hawa Hussin đã vô cùng mãn nguyện.
Nào ngờ, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, bà Siti Hawa Hussin cười vui vẻ và nói rằng, nếu thực sự có một người đàn ông muốn cưới thì bà vẫn sẵn sàng tái hôn.
Cu ba 112 tuoi ket hon 7 lan van muon...lay chong moi
Ảnh minh họa. 
Theo báo cáo từ các phương tiện truyền thông Malaysia, cụ bà Siti Hawa Hussin sống ở quận Taobei, phía tây bắc bang Kelantan, đã trải qua 7 đời chồng và có 4 người con, các con của bà hiện từ 58 đến 65 tuổi. Bà hiện sống với con trai út Arishmi, 58 tuổi và con dâu Zainura, 47 tuổi.
Khi được hỏi nguyên nhân về việc lấy tới 7 đời chồng, bà Siti Hawa Hussin cho biết, một số người chồng đã qua đời, những người khác do không phù hợp quan điểm, lối sống nên chọn cách ly hôn.
Lần này, trả lời phỏng vấn, bà Siti Hawa Hussin còn cười nói thoải mái: "Nếu có người không chê, không ngại thì tôi vẫn muốn tái hôn, tình trạng sức khỏe của tôi rất tốt, ngoại trừ thị lực và thính lực có chút trở ngại, hiện đã kém đi".
Anh Arishmi cũng cho biết thêm, mẹ anh tuy đã 112 tuổi nhưng sức khỏe của bà rất tốt và chỉ cần uống thuốc điều trị huyết áp, tuy nhiên do tuổi cao nên trí nhớ của bà hơi kém và đi lại có phần bất tiện. Mặc dù vậy, hàng ngày mẹ vẫn có thể ngồi cầu nguyện và hoàn toàn tự chủ trong việc ăn uống, vệ sinh.
Khi được hỏi về bí quyết sống lâu, bà Siti Hawa Hussin cho biết bà không có bí quyết nào cả, chỉ hình thành thói quen ăn cơm mà không rưới súp hay chan canh lên mà thôi.
Được biết, tất cả anh chị em ruột thịt cũng như họ hàng của bà Siti Hawa Hussin đã qua đời, bà là người duy nhất còn sống.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bí kíp sống lâu của người dân ngôi làng trường thọ nhất thế giới.

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)