Lựa chọn nào cho em: Cảm động thư Lệ Tú gửi chồng trước khi đi

Google News

(Kiến Thức) - Tật nghiện rượu của Trung Phú đã không ai có thể khuyên can. Vì vậy, Lệ Tú đã chọn cách ra đi...

Lệ Tú mới sinh em bé chưa được bao lâu thì cô lại phải đối mặt với thói quen say rượu mỗi ngày của chồng. Lợi dụng lúc vợ mang con về nhà mẹ đẻ, Trung Phú gọi bạn về nhà ăn nhậu. Anh còn cận thận đến mức gọi trước xem vợ có về hay không. Tuy nhiên, vì lo Trung Phú ở nhà một mình không thể chăm con nên mẹ đã khuyên Lệ Tú về nhà.
Chầu nhậu đang vui thì “đứt dây đàn”. 
Sự việc lần này như giọt nước tràn ly, Lệ Tú đã quá nổi giận, trách Trung Phú dù không biết lo cho bản thân thì cũng phải nghĩ đến vợ và các con. Đêm đó, Lệ Tú dù không muốn tranh cãi với chồng nên đã quyết định cho Trung Phú ngủ ngoài sô pha. Và sự việc sáng hôm sau đã khiến Trung Phú ngỡ ngàng. Lệ Tú đã quyết ra đi, chỉ để lại một bức thư.
 Lệ Tú nhìn các con lần cuối.
Đắp chăn cho chồng. 
 Trung Phú bàng hoàng đọc bức tâm thư vợ để lại.
Nội dung bức thư:
“Không có người phụ nữ nào muốn la mắng chồng mình, cho nên chỉ cần em rời khỏi trước, không cần phải ở chung với anh một khoảng thời gian như vậy em sẽ không trở thành người vợ hay cằn nhằn nữa. Ba đứa con này, xin nhờ anh thay em chăm sóc. Trung Phú à, em tin rằng anh sẽ làm được. Anh lúc nào cũng là một người cha tốt. Tình yêu anh dành cho con làm các con cảm thấy hạnh phúc lắm.
Thực sự, anh cũng luôn là một người chồng rất tốt. Anh lo cho gia đình rất nhiều, lại còn có trách nhiệm làm em cảm thấy ấm áp. Nhưng, thói quen mê uống rượu của anh thực sự em chịu không nổi nữa. Em cũng không muốn nhẫn nhịn nữa. Trần Trung Phú, giá mà anh không mê uống rượu thì sẽ tốt đến chừng nào. Anh cho em một chút thời gian để bình tĩnh lại, suy nghĩ về vấn đề giữa hai chúng ta rốt cuộc phải là như nào mới là tốt? Dù gì, anh cũng không thể thay đổi, em cũng không muốn chấp nhận. Cứ như vậy cũng không phải là cách. Bây giờ phải nghĩ ra cách để tốt cho cả hai vợ chồng chúng ta”.
Liệu rằng sau sự việc căng thẳng lần này của Lệ Tú, Trung Phú có quyết tâm thay đổi bản thân? Đón xem bộ phim “Lựa Chọn Nào Cho Em” được phát sóng vào lúc 17h00 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)