Đội Tuần Tra 19-2: “Thảm sát trong trường học” khoảnh khắc truyền hình dữ dội

Google News

(Kiến Thức) - Trong "Đội Tuần Tra 19-2", phân cảnh Đội 19 dốc toàn lực tiêu diệt tay súng tại một trường trung học được khán giả nhận định là “khoảnh khắc truyền hình dữ dội nhất”.

Mở đầu tập phim "Đội Tuần Tra 19-2", trong lúc Nick Barron và Ben Chartier đang bắt một con trăn nguy hiểm tại cơ sở của “dịch vụ động vật” thì nhận được thông báo một trường trung học có nổ súng phá hoại tài sản.
Doi Tuan Tra 19-2: “Tham sat trong truong hoc” khoanh khac truyen hinh du doi
 Thiệt hại không lường trước của vụ nổ súng kinh hoàng.
Vụ nổ súng đã cướp đi sinh mạng của rất nhiều học sinh và cán bộ công nhân viên chức trong trường. Máy quay đã vô cùng “dũng cảm” khi đưa ống kính quét toàn bộ thảm cảnh đau thương – những nơi mà kẻ thủ ác cầm súng đi qua. Những hình ảnh này đã để lại ấn tượng cực mạnh đối với khán giả.
Doi Tuan Tra 19-2: “Tham sat trong truong hoc” khoanh khac truyen hinh du doi-Hinh-2
Từ căng tin… 
Doi Tuan Tra 19-2: “Tham sat trong truong hoc” khoanh khac truyen hinh du doi-Hinh-3
Phòng thay đồ ...
Doi Tuan Tra 19-2: “Tham sat trong truong hoc” khoanh khac truyen hinh du doi-Hinh-4
 Cho đến hội trường, đều la liệt những cảnh tượng đau lòng.
Doi Tuan Tra 19-2: “Tham sat trong truong hoc” khoanh khac truyen hinh du doi-Hinh-5
Đội cứu trợ nhận được chỉ thị phải thủ tiêu tay súng và cứu những nạn nhân vẫn còn cơ hội sống sót .
Nhận thấy tính nghiêm trọng của vụ việc, Nick và Ben đã gọi cứu trợ. Những cảnh sát tinh nhuệ đã có mặt tại hiện trường và xác định, nghi ngạm là một thanh niên da trắng, mặc áo khoác đen và mũ lưỡi trai đen. Khẩu súng người này mang theo thuộc dạng súng trường.
Doi Tuan Tra 19-2: “Tham sat trong truong hoc” khoanh khac truyen hinh du doi-Hinh-6
Tay súng này đã bắt rất nhiều con tin để đảm bảo an toàn trước cảnh sát.
Sau nhiều pha đấu súng sống còn vô cùng căng thẳng, Ben Chartier dù bị thương ở gần mắt nhưng đã tiêu diệt thủ phạm bằng một phát súng chí mạng vào đầu. Kẻ thủ ác đã bị trừng trị, nhưng đau thương còn ở đó và những nạn nhân vô tội vẫn là những mất mát không thể bù đắp.
Doi Tuan Tra 19-2: “Tham sat trong truong hoc” khoanh khac truyen hinh du doi-Hinh-7
Ben ngồi thẫn thờ trước xác của thủ phạm. Đây là một nhiệm vụ căng não nhất từ lúc gia nhập vào 19-2 .
Tập phim được đánh giá là mang đậm tính thời sự vì ngay tại thời điểm phát sóng, tại Canada cũng xảy ra một cuộc nổ súng trong trường học gây chấn động dư luận.
Những tập tiếp theo của bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tình tiết vô cùng hấp dẫn. Nick đề nghị mình sẽ hỗ trợ Ben trong công việc mặc dù bản thân đang phải trải qua những liệu pháp để phục hồi bản thân.
Những bài học về cuộc sống cũng được Nick và Ben nhận ra khi họ bắt giữ nhầm một người vô gia cư, và họ thấy rằng không phải ai đáng thương cũng đáng được cứu. Đón xem bộ phim “Đội Tuần Tra 19-2” vào lúc 21h00, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)