Thám tử Doyle: Jake bị làm khó từ “hội người yêu cũ” của khách hàng

Google News

(Kiến Thức) - Được thuê bảo vệ đám cưới, Jake Doyle đã phải chật vật để giải quyết các mánh khóe từ những gã bạn trai của khách hàng.

Cha con thám tử Doyle đã nhận một phi vụ khó nhằn khi bà Joycethuê họ bảo vệ đám cưới của con gái mình là Tricia Clowe. Thật tệ, lịch sử tình trường của cô gái này thật không hề đơn giản khi đã hủy lễ đính hôn với hai vị hôn phu trước đó. Vì vậy, trong đám cưới hệ trọng này bà Joyce nghĩ rằng một trong hai người họ có ý định phá hoại.
 Chad King chính là người mà bà Joyce đề phòng đầu tiên.
Khởi nguồn từ việc Chad liên tiếp gửi những bức thư cho Tricia đều đặn hàng ngày với mong muốn được quay lại, hai mẹ con đã rất lo lắng chàng trai này sẽ gây ra những hành động quá khích trong lễ cưới, kinh khủng hơn là phá hủy nó chỉ vì sự bi lụy.
 Những bức thư tình của Chad King dành cho Tricia.
Tuy nhiên người đầu tiên Jake đặt nghi vấn chính là cô phù dâu của Tricia bởi anh cảm nhận được sự phẫn uất vô cùng lạ toát ra từ cô gái khi cô ta trách móc và than phiền phải làm phù dâu cho Tricia hai lần.
Cô phù dâu Carlie (ảnh phải) cực sắc sảo và bí hiểm.
Jake tìm gặp người đàn ông tên Chad King và nhận thấy rằng anh ta không hề có biểu hiện muốn chống đối đám cưới lần này của Tricia. Qua lời kể, Jake mới biết rằng ngoài Chad thì Tricia còn có một vị hôn phu nữa là Edward, và anh này mới chính là người đã bị Tricia đá gần đây nhất. Và cũng không ngờ, Matthew – chồng sắp cưới của Tricia chính là cấp dưới của Edward và mới bị anh ta sa thải.
Edward được biết đến là người đàn ông thành đạt trong lĩnh vực phát triển trò chơi trực tuyến.
Mọi việc bắt đầu trở nên phức tạp khi Tricia suýt bị chết cháy trong vụ phóng hỏa. Có lẽ, kẻ phá hoại đã bắt đầu hành động. Khi Jake đến chất vấn bà Joyce tại sao chỉ đề cập đến Chad King mà không nhắc đến Edward, anh đã chứng kiến việc Tricia suýt bị đốt vì chiếc mạng che mặt cô dâu bốc cháy ngùn ngụt.
 
Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe Des Courtney chở phù dâu cũng bị gắn bom. May thay Jake đã xử lý kịp thời và cứu được mọi người. Giải thích về chiếc xe, bà Joyce nói rằng không biết chiếc xe đó và chỉ đoán là những người phù dâu sắp xếp để đi tiệc tùng ở một nơi khác.
Chiếc xe chở phù dâu phát nổ.  
Mọi chuyện sẽ chẳng đáng nói nếu như cô phù dâu Carlie đột ngột thấy không khỏe và không lên chiếc xe này. Phải chăng cô ta đã biết trước sự việc và xin ở lại để đảm bảo an toàn cho tính mạng của mình? Và thủ phạm đứng đằng sau những vụ việc này là ai?
 3 kẻ khả nghi trong phi vụ phá hoại lần này.
Đón xem bộ phim “Thám Tử Doyle” được phát sóng vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)