Con ném đồ trong siêu thị, mẹ hành xử còn ngán ngẩm hơn

Google News

Con trai càn quấy, ném đồ trong siêu thị nhưng khi được nhân viên siêu thị yêu cầu nhặt đồ lên kệ, người mẹ tỏ thái độ cực khó chịu, không hợp tác.

Cha mẹ phải ngăn chặn con trẻ làm những hành vi không phù hợp khi chúng đi ra ngoài, nếu không sẽ gây ảnh hưởng xấu đến người khác.
Vài ngày trước, một người mẹ ở Trung Quốc đưa con trai đi siêu thị mua sắm, thế nhưng bé trai rất nghịch ngợm, không ngừng ném đồ trên kệ giá siêu thị xuống sàn. Thấy vậy, nhân viên siêu thị liền đến nhắc nhở, ngăn cản hành vi càn quấy của đứa trẻ, đồng thời yêu cầu người mẹ phải nhặt đồ lên.
Con nem do trong sieu thi, me hanh xu con ngan ngam hon
  Khi được yêu cầu nhặt đồ lên kệ, người mẹ tỏ thái độ cực khó chịu, không hợp tác. Ảnh: ET. 
Thế nhưng, người mẹ không những không ngăn cản, không nhắc nhở, dạy dỗ con còn phàn nàn rằng nhân viên siêu thị quá khó tính. Khi được yêu cầu nhặt đồ lên kệ, người mẹ tỏ thái độ cực khó chịu, không hợp tác.
Một nhân viên siêu thị khác không chịu nổi thái độ của người mẹ bèn nói: "Trẻ con không hiểu chuyện, không biết sai, là người lớn phải dạy dỗ con chứ".
Nào ngờ, nghe được câu này, người mẹ tức giận hét lên: "Thứ nhất, tôi biết con tôi làm sai rồi. Thứ hai, tôi đã nói với con tôi rồi, tôi cũng nói với anh, tôi sẽ giải quyết ổn thỏa, anh để con tôi chơi chán đi, nó chơi đủ rồi tôi sẽ nhặt lại đồ lên kệ sau!". Cùng lúc đó, đứa trẻ chĩa súng đồ chơi về phía nhân viên siêu thị, thái độ khá kiêu ngạo.
Sau đó, nhân viên siêu thị tiết lộ, cuối cùng người phụ nữ cũng không thu dọn hiện trường mà giả vờ xem hàng rồi trực tiếp rời đi, khiến họ vô cùng tức giận.
Sau khi thông tin về sự việc lan truyền trên mạng xã hội, rất nhanh đã dấy lên những cuộc bàn luận, nhiều người chỉ trích người mẹ là thiếu hiểu biết, vô trách nhiệm, cho rằng: "Con hư tại mẹ", "Chị ơi, đây là siêu thị chứ có phải công viên giải trí đâu", "Loại người này bản thân cũng không ra gì nên mới không biết dạy con mình", "Cha mẹ như vậy có nuôi dạy được con không?" ...
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cách nhà Obama dạy con

 Nguồn video: Zing

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)