Cho con học võ ngày hè, mẹ hối hận cả đời vì điều này

Google News

Khi người mẹ đến bệnh viện, con trai cô được bác sĩ xác nhận đã tử vong và có nhiều vết thương trên cơ thể, rõ ràng là bị đánh đập.

Bé trai 8 tuổi ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, đã bị một huấn luyện viên võ thuật đánh đến tử vong trong câu lạc bộ võ thuật. Sau đó, vị huấn luyện viên này cố gắng che đậy sự việc bằng cách đặt bé ngồi trên ghế và chụp ảnh, hy vọng chứng minh rằng bé vẫn còn sống vào thời điểm đó.
Mẹ của bé đăng bài trên mạng xã hội cho biết, ngày 18/6, con trai cô bị huấn luyện viên đánh dã man trong câu lạc bộ võ thuật Sùng Đức Tụ Anh ở quận Thành Dương, thành phố Thanh Đảo.
Cho con hoc vo ngay he, me hoi han ca doi vi dieu nay
Từ những bức ảnh được huấn luyện viên chụp, có thể thấy bé bị kéo lên ngồi trên ghế, nhưng tư thế rất không tự nhiên.
Vào lúc 12h42 chiều, chủ câu lạc bộ gửi video cho cô và cô lập tức nhận ra rằng khuôn mặt của con trai không bình thường, cô yêu cầu người đó quan sát tình hình của con trai.
Sau hơn một tiếng, chủ câu lạc bộ võ thuật lại gọi điện thoại và nói rằng con trai cô sắp không qua khỏi, cô nhanh chóng đến bệnh viện.
Khi người mẹ đến bệnh viện, con trai cô được bác sĩ xác nhận đã tử vong và có nhiều vết thương trên cơ thể, rõ ràng là bị đánh đập. Nghi ngờ người đánh con là huấn luyện viên của câu lạc bộ võ thuật, cô quyết định báo cảnh sát.
Sau đó, người mẹ còn phát hiện, theo bản ghi của bệnh viện, con trai cô đã ngừng thở và ngừng tim 20 phút trước khi đến bệnh viện. "Trong 20 phút đó, các người đã làm gì với con của tôi?", người mẹ nức nở nói.
Từ những bức ảnh được huấn luyện viên chụp, có thể thấy bé bị kéo lên ngồi trên ghế, nhưng tư thế rất không tự nhiên, có vẻ như đã mất ý thức. Đoạn video cho thấy bé trượt từ ghế xuống sàn và ngả mềm trên mặt đất, hai cánh tay của bé bị yếu đi, khuôn mặt trắng bệch.
Mẹ của bé tố cáo rằng dù bé đã mất ý thức, chủ câu lạc bộ và huấn luyện viên vẫn cố gắng dựng bé lên ghế để chụp ảnh, hi vọng lừa bịp được mọi người, chứng minh rằng bé vẫn còn sống.
"Lý do gì có thể khiến ba người, chủ câu lạc bộ và hai huấn luyện viên, sát hại một đứa trẻ 8 tuổi?", mẹ của bé khóc rống và chất vấn.
Ngày 26/6, công an Thanh Đảo thông báo, cho biết vào khoảng 14h chiều ngày 18/6, một vụ tấn công cố ý gây thương tích xảy ra tại một câu lạc bộ võ thuật ở quận Thành Dương, dẫn đến một người tử vong.
Sau vụ việc, cơ quan công an nhanh chóng bắt giữ được 3 đối tượng nghi phạm, bao gồm cả chủ câu lạc bộ võ thuật, đồng thời áp dụng biện pháp cưỡng chế hình sự theo quy định pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Bé gái 3 tuổi nguy kịch vì chấn thương sọ não, nghi bị mẹ đẻ bạo hành

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)