Chồng biến thái, chuốc thuốc mê vợ để người khác hãm hại

Google News

Khi biết về bộ mặt thật và hành vi biến thái của chồng, người vợ sốc nặng và khóc lớn: "Tôi bị ông ta xem như đồ chơi!".

Một người chồng biến thái ở Pháp đã cho vợ mình dùng thuốc mê hàng đêm trong gần 10 năm. Trong khi người vợ mê man, gã tìm đến ít nhất 83 người đàn ông lạ mặt để cho họ xâm hại cô, đồng thời ghi lại quá trình này trong video. Sau khi biết được sự việc, người vợ sụp đổ và khóc lớn, thậm chí có ý định kết thúc cuộc sống của mình.
Chong bien thai, chuoc thuoc me vo de nguoi khac ham hai
  Ảnh minh họa.
Theo thông tin đăng tải, người chồng này tên là Dominique P., kết hôn với vợ hơn 50 năm và có ba đứa con. Hiện nay, Dominique P. sống nhờ trợ cấp hưu trí, thường xuyên liên lạc với những người khác trên một diễn đàn về tình yêu, hôn nhân và thảo luận về việc ân ái mà không được sự đồng ý của đối tác.
Để đạt được mục đích của mình, Dominique P. đã trộn thuốc mê vào bữa tối của vợ hàng ngày. Khi vợ mê man ngất đi, Dominique P. mời những người đàn ông lạ mặt đến nhà và để họ thoải mái xâm hại vợ mình.
Cụ thể, từ năm 2011 đến 2020, Dominique đã mời đến 83 người đàn ông lạ mặt, độ tuổi từ 26 đến 73 tuổi, đến từ nhiều ngành nghề khác nhau. Dominique P. cũng ghi lại quá trình này và lưu trữ trong một USB với tên tệp tin "ABUSES".
Đến năm 2020, Dominique P. lắp đặt camera ẩn trong phòng thay đồ của một siêu thị địa phương để quay lén phụ nữ. Khi vụ việc bị phát hiện, cảnh sát tình cờ phát hiện được những cảnh quay lạm dụng vợ của Dominique P.
Hiện chỉ xác định được danh tính của 51 người đàn ông, họ bị buộc tội xâm hại tình dục và đã bị tạm giam đợi xét xử. Một số người cho biết họ không biết vợ của Dominique không đồng ý, trong khi một số người khác phủ nhận hành vi và cho rằng "Đó là vợ anh ta, anh ta muốn làm gì thì làm với cô ấy".
Khi cảnh sát điều tra vụ việc tiếp xúc với vợ Dominique, cô mô tả chồng mình vốn là "một người đàn ông tốt, tử tế và yêu thương", từng đề nghị trao đổi bạn tình nhưng bị cô từ chối.
Khi biết về bộ mặt thật và hành vi của chồng, cô sốc nặng và khóc lớn: "Tôi bị ông ta xem như đồ chơi!". Nhớ lại quá khứ, người vợ hiểu ra tại sao mình thường mệt mỏi và không tập trung, đặc biệt sau khi kiểm tra sức khỏe, cô phát hiện mình mắc 4 căn bệnh tình dục. Sự thật nghiệt ngã khiến cô sụp đổ hoàn toàn, muốn ly hôn, thậm chí còn tiêu cực đến mức muốn kết thúc sự sống.
Về phía Dominique P., gã nói với tòa án rằng: "Tôi vẫn yêu vợ mình sâu sắc, cô ấy là người đầu tiên và duy nhất trong cuộc đời tôi".
Được biết, vụ án sẽ chính thức được đưa ra xét xử vào năm sau.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Kẻ biến thái vào nhà vệ sinh nữ, giả gái, quay lén chị em

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)