Vòng 3 đẹp mịn màng và căng đét như Ngọc Trinh nhờ lá mồng tơi

Google News

Bạn có muốn sở hữu vòng 3 căng đét như người mẫu Ngọc Trinh không? Chỉ với nắm lá mồng tơi, bạn sẽ thực hiện được ngay thôi.

Điều trị mụn cho vòng 3 bằng lá mồng tơi
Mồng tơi là một loại rau phổ biến, được sử dụng rất nhiều trong bữa ăn hàng ngày. Rau có tính hàn, không chỉ được biết đến như một món ăn mà còn được sử dụng như một vị thuốc hiệu quả trong việc điều trị mụn.
Phương pháp rất đơn giản, mỗi ngày bạn chỉ cần lấy rau mồng tơi tươi rửa thật sạch, giã nát đắp vào nơi mụn nhọt khoảng 15 - 20 phút, mỗi ngày làm từ 2 đến 3 lần.
Với cách trị mụn bằng rau mùng tơi tại nhà đơn giản này, bạn nên thực hiện chăm chỉ và kiên trì nhất định sẽ nhận được hiệu quả, đây là cách trị mụn được rất nhiều người áp dụng và đánh giá là mang lại hiệu quả rất cao.
Vong 3 dep min mang va cang det nhu Ngoc Trinh nho la mong toi
Ảnh minh họa. 
Kết hợp cùng với tinh dầu trà xanh, mật ong và vỏ chanh
Trong tinh chất trà xanh có tác dụng khác khuẩn vì có thành phần flavonoid sẽ giúp loại bỏ những vi khuẩn gây mụn tồn tại trên làn da mỏng manh của bạn.
Mật ong cũng giúp cho da được diệt khuẩn và giữ ẩm, giúp da mịn màng. Còn vỏ chanh sẽ góp phần làm sáng vùng da mông, nếu bạn dùng thường xuyên da bạn sẽ trắng lên đáng kể. Sự kết hợp giữa mật ong, trà xanh và chanh tươi giúp loại bỏ da sạm, mụn và thâm cho vòng 3 trắng, mịn hơn.
Cách làm: Bạn dùng 20ml trà xanh tinh chất, 3 thìa café mật ong nguyên chất và nửa quả chanh đã vắt nước. Các bạn lưu ý chỉ dùng vỏ chanh đã vắt nước vì vùng da mông cũng khá nhạy cảm do bị cọ xát nhiều nên dễ bị xót khi chà chanh. Bạn trộn đều trà xanh và mật ong đến khi bọt nổi lên.
Sau đó nhúng vỏ quả chanh vào hỗn hợp trên rồi xoa đều lên mông của mình. Phương pháp này rất có tác dụng nếu bạn dùng 3 đến 4 lần một ngày.
Ngoài ra, bạn nên thường xuyên chăm chỉ tập thể dục thể thao như đi bộ vào buổi sáng, chạy bộ hoặc tập gym. Chúng ta cũng có thể ăn uống một số món có chất kích thích giúp vòng 3 săn chắc và đẹp mịn màng như Ngọc Trinh.
Mời quý độc giả xem video Bài tập nở vòng 1 (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)