Đổ xô đi xem bò mẹ đẻ bê con 8 chân ở Đồng Tháp

Google News

Đã nhiều lần trực tiếp đỡ đẻ cho bò, tuy nhiên đến lần này bà Ngọc vô cùng hốt hoảng khi lần đầu tiên nhìn thấy bê con 8 chân.

Một trường hợp kỳ lạ vừa xảy ra trên địa bàn huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp, một chú bê con 8 chân vừa được sinh vào ngày 4/7. Sự việc kỳ lạ đã thu hút rất nhiều sự hiếu kỳ của người dân xung quanh và tìm đến tận nơi để được tận mặt chứng kiến chú bê trên.
Theo bà Nguyễn Thị Bảo Ngọc (ngụ ấp Chòi Mòi, xã Thông Bình, huyện Tân Hồng) thông tin, chiều ngày 4/7 khi thấy bò mẹ nuôi trong chuồng bắt đầu có dấu hiệu chuyển dạ bà liền tiến đến để đở đẻ. Khi chú bê con được sinh ra khiến bà vô cùng hoảng hốt vì hình dạng kì dị.
 Chú bê 8 chân thu hút sự hiếu kì khi vừa mới sinh ra.
Theo đó, chú bê con này có phần đầu và 2 chân trước phát triển bình thường nhưng trên thân mình mọc thêm 2 chân nhỏ và 4 chân phía sau dính lại cùng nhau.
Ngay lập tức, bà thông báo cho người thân trong gia đình đến xem. Vụ việc nhanh chóng được truyền đến tai những người dân địa phương và các vùng lân cận. Từ đó, rất nhiều người hiếu kì tìm đến tận nơi để chứng kiến tận mắt chú bê 8 chân.
Bà Ngọc còn cho biết thêm, do hình dạng bất thường nên việc đi đứng của chú bê này rất khó khăn, mỗi lần bê bú bà phải ẵm đến gần bò mẹ. Ngoài ra, còn một điều bất thường khác là thời gian mang thai chú bê này dài hơn đến 1 tháng 9 ngày so với bình thường.
Hiện sức khỏe của chú bê vẫn bình thường.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)