Đi căng da mặt, bà lão 65 tuổi lại bị nâng ngực nâng mông

Google News

Khi được y tá khen quyến rũ, bà McCormick càng thêm suy sụp và nói: "Tôi 65 tuổi rồi, tôi không muốn gợi cảm chút nào. Tôi chỉ cảm thấy rất xấu hổ".

Một phụ nữ 65 tuổi ở Mỹ đến phòng khám tại Mexico để phẫu thuật căng da mặt vì ham rẻ, không ngờ sau khi làm xong lại bị đội ngũ y bác sĩ tự ý phẫu thuật nâng ngực và nâng mông với tổng chi phí là 75.000 USD (1,8 tỷ đồng). Cầm hóa đơn trên này, cụ bà suy sụp khóc lớn.
Di cang da mat, ba lao 65 tuoi lai bi nang nguc nang mong
 Bà Kimberly McCormick, 65 tuổi, khóc lớn khi bác sĩ tự ý nâng ngực và nâng mông cho mình.
Theo truyền thông đưa tin, bà Kimberly McCormick, 65 tuổi đến từ bang Washington, đã chi 13.000 USD (khoảng 315 triệu đồng) cho ca phẫu thuật căng da mặt và cắt da thừa ở cánh tay, đùi và bụng. Nào ngờ, khi tỉnh dậy, bà McCormick hoảng hồn thấy mình đã trải qua những cuộc phẫu thuật mà bà không hề yêu cầu.
Theo McCormick: "Khi tỉnh dậy, tôi cảm thấy ngực mình đau rất nhiều và sau đó tôi bắt đầu khóc. Tôi hỏi bác sĩ tại sao lại phẫu thuật nâng ngực mà không được phép, thế nhưng câu trả lời lại là: 'Bởi vì bà đã nói rằng bà muốn bộ ngực cup C đầy đặn".
Bà McCormick đau đớn nói thêm, bà cứ tưởng rằng có thể nói lời tạm biệt với bộ ngực chảy xệ của mình, không ngờ khi tỉnh dậy sau ca phẫu thuật, bà phát hiện bác sĩ đã thực hiện phẫu thuật nâng ngực và nâng mông cho mình mà không được phép.
Khi được y tá khen quyến rũ, bà McCormick càng thêm suy sụp. Bà nói: "Tôi 65 tuổi rồi, tôi không muốn gợi cảm chút nào. Tôi chỉ cảm thấy rất xấu hổ".
Con gái của bà, Misty Ann McCormick, cũng phàn nàn rằng vì ca phẫu thuật của mẹ kéo dài hơn dự kiến nên cô nghi ngờ, ban đầu khi cô muốn đến thăm mẹ thì lại bị an ninh bệnh viện chặn lại, không cho vào. Đồng thời, vì thời gian nằm viện kéo dài, gia đình cũng phải trả thêm một số tiền rất lớn cho chi phí y tế, tổng cộng hết 75.000 USD (1,8 tỷ đồng).
Đáng nói, bà McCormick còn bị nhiễm trùng sau ca phẫu thuật, bà lo lắng rằng mình sẽ chết ở Mexico. Sau khi trở về Mỹ, bà đã nhờ cảnh sát giúp đỡ nhưng lại bị cười nhạo.
Hiện bà McCormick đang được điều trị ở Mỹ, bà mong mỏi rằng sẽ được phẫu thuật để lấy vật cấy ghép ra khỏi cơ thể. Bà cố gắng vượt qua mặc cảm, thông qua kinh nghiệm của bản thân, nhắc nhở mọi người đừng tham lam những ca phẫu thuật giá rẻ, kẻo được không bù nổi mất.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Lâm Khánh Chi khoe ảnh “bạo” hậu thẩm mỹ gây sốc

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)