Chồng ngoại tình 10 năm và có tới 3 đứa con riêng

Google News

Nhưng tiếc là ông bị thương quá nặng, không thể qua khỏi. Những giây phút cuối cùng chị và con gái luôn túc trực bên ông còn con trai ông thì đang mải mê bên người phụ nữ khác.

Hết tang bố cũng là lúc chị nhận lời cưới anh và về làm vợ anh. Khi đó bạn bè ai cũng ngỡ ngàng lắm bởi vì 1 cô gái xinh xắn thông minh lại có nhiều triển vọng trong sự nghiệp như chị bất ngờ đồng ý lấy con trai của 1 người làm thuê cho gia đình chị sao?
Bao nhiêu chàng trai theo đuổi chị đều tỏ ra thất vọng vô cùng, mọi người đã đoán già đoán non hay là chị có bệnh. Nhưng những năm tháng sau đó thấy chị vẫn khỏe mạnh nối nghiệp kinh doanh của bố mình trở thành 1 giám đốc trẻ tuổi tài năng thì họ đã nghĩ có lẽ chị đến với anh vì yêu, mà tình yêu thì không thể nào lý giải nổi.
Cuộc sống của chị hạnh phúc khi đứa con gái đầu lòng chào đời, anh lúc này nghiễm nhiên trở thành ông chủ ăn sung mặc sướng vì được nhờ vợ và gia đình nhà vợ. Chị cứ ngỡ thế là cuộc sống gia đình mình đã hạnh phúc lắm rồi, nhưng chẳng thể nào ngờ 1 ngày kia chị bất ngờ hay tin chồng chị có bồ. Cũng vì anh nhàn hạ sung sướng quá mà sinh ra đổ đốn.
Đau đớn hơn anh đã có con với cô ta. Bố anh biết chuyện ông chửi anh thậm tệ và bắt anh bỏ cô bồ, anh ậm ừ rồi bỏ đi 1 tuần sau đó thì về nhà. Cứ ngỡ anh đã bỏ bồ rồi nên chị cho qua mọi chuyện ai ngờ 2 năm sau chị lại nhận cái tin sét đánh: “Em có đứa con trai với chồng chị rồi đấy, chị tiếng làm giám đốc mà không giữ nổi chồng sao”?
Chong ngoai tinh 10 nam va co toi 3 dua con rieng
“Em có đứa con trai với chồng chị rồi đấy, chị tiếng làm giám đốc mà không giữ nổi chồng sao”? (Ảnh minh họa) 
Chị cay đắng tột cùng, bố chồng chị cũng biết chuyện thì thấy xấu hổ với con dâu và gia đình thông gia. Ông đã xin con dâu cho mình về quê, trước khi về quê muốn đến nhà thông gia để tạ tội:
– Bố có lỗi với con và ông bà bên đó nhiều lắm vì không dạy dỗ được thằng Bình. Xin con hãy tha lỗi cho bố.
– Bố đứng lên đi bố ơi, bố không có lỗi gì cả bố cứ ở đây cho cháu nó vui. Ông mà về quê bé sóc buồn lắm ạ.
Chị đỡ bố chồng đứng dậy rồi lại nhờ ông đưa con gái tới nhà trẻ, từ ngày con đi học toàn ông nội đưa đi đón về vì con bé thích thế. Bà bảo lấy ô tô chở nó không chịu, nó bảo thích ngồi sau xe đạp của ông. Ả bồ vẫn ngang nghiên thách thức chị hàng ngày nhưng chị dường như không để ý tới nữa. Chị bơ họ đi mà sống.
Công việc kinh doanh của chị vẫn diễn ra trôi chảy, chị là 1 nữ doanh nhân thành đạt nhưng không 1 ai biết được rằng 12 năm kết hôn với chồng thì tới 10 năm anh ngoại tình. Giờ anh và bồ đã có 3 con với nhau nhưng chị vẫn căn răng chịu đựng và không li hôn.
Chỉ cho tới ngày hôm đó thì mọi chuyện mới vỡ lở. Bố chồng chị đi đón cháu gái học ở trường tiểu học thì bất ngờ bị đụng xe, ông bị thương nặng người ta đưa ông vào viện cấp cứu và gọi cho chị. Vừa nhận được tin chị cuống cuồng vào viện ngay lập tức. Chị nhờ người liên hệ với bác sĩ giỏi để tìm mọi cách cứu bố chồng.
Nhưng tiếc là ông bị thương quá nặng, không thể qua khỏi. Những giây phút cuối cùng chị và con gái luôn túc trực bên ông còn con trai ông thì đang mải mê bên người phụ nữ khác. Trước khi mất ông nắm chặt tay chị, mấp máy môi. Chẳng ai biết ông nói điều gì, nhưng chị thì hiểu.
Khi đưa ông về nhà làm đám tang thì anh mới có mặt. Anh hùng hổ xông lại:
– Sao mày không đón con, bắt bố tao đón để ông bị tai nạn thế này hả?
Anh định lao vào đánh vợ thì bị anh họ anh ngăn lại. “Vì mày bỏ bê con mày đi với người khác nên ông thương cháu phải chăm lo cho con sóc. Mày nhìn lại mày đi, xem có xứng đáng làm chồng, làm bố hay không?”.
Lo đám tang cho bố chồng đâu vào đấy xong xuôi lúc này chị mới đặt lá đơn ly hôn đã kí trước mặt anh khiến anh sững sờ. Trước đây nhiều lần anh đưa đơn chị không chịu kí, sao giờ lại chủ động kí thế:
– Lẽ ra cô nên biến khỏi cuộc đời tôi lâu rồi mới đúng.
– Tôi cố gắng tới ngày hôm nay cũng là để trả công bố. Ngày xưa bố anh đã cứu tôi thoát chết và chính bố tôi cũng nói rằng sau này tôi phải chăm sóc cho bố anh lúc tuổi già. Làm theo di nguyện của bô tôi nên tôi mới quyết định lấy anh đấy. Giờ ông mất rồi, mẹ con tôi đi, nhường cả căn nhà này lại cho anh và mẹ con cô ta.
Chị dắt con gái bình thàn bước đi. Nhưng trước đây mọi vật chất anh có tiền anh tiêu, anh cho bồ là do chị chu cấp, giờ ly dị rồi làm gì có nữa mà tiêu. Chỉ sau 1 năm đón bồ về anh và cô ta đã phải bán nhà đi để lấy tiền nuôi con vì tất cả đều không công ăn việc làm. Cuối cùng bìu ríu nhau đi ở trọ, còn chị vẫn là 1 giám đốc thành đạt, xinh đẹp bên con gái và 1 lương tâm thanh thản.
Theo Minh Minh/Theo Thể thao xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)