Chồng choáng với toan tính của vợ sau màn xé đơn ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Cuối cùng thì tôi cũng chịu những hậu quả của mình gây ra khi lừa dối vợ con. Tôi càng choáng với âm mưu của vợ sau tờ đơn ly hôn.

Lấy nhau được 10 năm và có 2 đứa con kháu khỉnh, gia đình tôi là chuẩn hình hạnh phúc của các cặp đôi. Nhưng khi tôi ngày càng bảnh bao phong độ thì vợ tôi càng ngày càng lôi thôi. Cô ấy lúc nào cũng đầu bù tóc rối và người toàn mùi đồ ăn. Chưa kể, vợ tôi rất dễ cáu gắt, cô ấy thường đá thúng đụng nia, hay mắng chửi con bất cứ lúc nào.

Vì vợ như vậy nên tôi dễ sa lưới tình với một nàng đối tác xinh đẹp, nóng bỏng. Tôi đã lừa dối vợ con, lén lút gặp gỡ nhân tình vì nàng đẹp và biết chiều chuộng tôi. Nhiều lần bồ nhí thẽ thọt bảo tôi bỏ vợ để đến với cô ấy, nghe mùi mẫn vô cùng. Nhiều lần bị vợ hờ hững, quát tháo, tôi đã quyết định về nhà viết đơn ly dị đưa vợ.

Khỏi phải nói, vợ tôi ngạc nhiên thế nào. Em rưng rưng nước mắt hỏi đã làm gì sai mà tôi ly dị. Tôi chỉ thủng thẳng nói, tôi đã có bồ mới nên muốn ly dị.

Em đã nhanh chóng xé tờ đơn ly hôn và nói: “Anh cặp bồ cũng được. Em chịu được hết nhưng không ly dị để 2 con có bố”. Tôi bất ngờ vì quyết định của em và nghĩ rằng có lẽ em quá yêu tôi nên không muốn ly dị. Tôi đâu ngờ đằng sau đó là những toan tính ghê sợ.

Chong choang voi toan tinh cua vo sau man xe don ly hon
 Ảnh minh họa. Ảnh: Báo Phụ nữ.

Từ đấy trở đi, vợ tôi bỗng dưng chăm đi làm đẹp. Em nhanh chóng lấy lại vóc dáng xưa và hay cười hơn. Đặc biệt, mỗi lần xin tiền đóng học cho con hay chi tiêu gia đình, em đều rất nhẹ nhàng. Dĩ nhiên tôi làm sao từ chối việc cho con tiền. Vợ tôi còn vạch ra các khoản tiền bảo hiểm tương lai cho 2 đứa con và vợ. Thấy vợ xinh ra và dịu dàng hơn, tôi đều đồng ý tấ.

Có hôm, vợ tôi lãng mạn còn hẹn hò với chồng dùng bữa tối thân mật. Sau ấy, cô đưa cho tôi mấy giấy tờ nói muốn ký để nộp tiền đi học cho con. Trong hơi men chếnh choáng, tôi ký ngay không cần đọc. Hành động của vợ khiến tôi càng thấy yêu em nhiều hơn.

5 tháng sau, tôi quyết định chia tay với cô bồ để trở về bên vợ. Nhưng ngày tôi trở về, căn nhà trống trơn không một chút đồ đạc. Tôi nhận được bức thư của vợ. Hóa ra, cô ấy đã lên kế hoạch từ đầu. Vợ tôi mua được căn biệt thự khác bằng số tiền tiết kiệm tôi chuyển cho con. Đồ đạc cũng được mang hết sang nhà mới. Đắng cay hơn, toàn bộ số tiền trong thẻ của tôi đều được cô ấy rút sạch. Ngôi nhà tôi đang đứng cũng bị chuyển tên sổ đỏ sang bố mẹ vợ tôi.

Tôi sợ hơn khi nhận được tin nhắn: “Đây là cái kết cho tội  phản bội của anh. Tôi sẽ không chấp nhận người đàn ông nào đã qua tay người đàn bà khác trong nhà mình”.

Tôi không ngờ vợ tôi lại có âm mưu toan tính ghê sợ như vậy. Còn tôi đang trắng tay khi không nhà không cửa, không tiền.

>>> Mời bạn đọc xem thêm video Vì sao phụ nữ dễ tổn thương.

Tuệ Minh

Bình luận(0)