Ai cũng sốc nếu biết sự thật chỗ bẩn nhất trên cơ thể

Google News

Bạn có muốn biết nơi bẩn nhất trên cơ thể con người là gì? Nó không phải là nơi bạn nghĩ và càng không phải là hậu môn như bạn tưởng.

Nơi bẩn nhất trên cơ thể chính là rốn của bạn! Vậy làm thế nào để làm sạch nó, đồng thời loại bỏ vi khuẩn ngăn ngừa bệnh tật?
Ai cung soc neu biet su that cho ban nhat tren co the
Rốn là nơi bẩn nhất trên cơ thể. 
Thông thường mỗi người đều vệ sinh tỉ mỉ bằng nước và giấy cho phần hậu môn, nhưng ít người trong chúng ta lại nhớ tới phần rốn và làm sạch ngõ ngách thường xuyên bên trong khu vực này. Chính bởi vậy mà phần hậu môn lại không phải là phần cơ thể mất vệ sinh nhất.
Có gì xấu về rốn?
Vấn đề chính là hiếm khi người ta để ý rửa rốn và chăm sóc kỹ lưỡng cho nó như khu vực khác của cơ thể như: nách hoặc háng. Đặc biệt là ở những người béo (rốn sâu), có thể ẩn chứa rất nhiều chất cặn bẩn và mồ hôi tích tụ bên trong.
Chính bởi hố sâu không bao giờ thấy ánh sáng, chất chứa các tế bào da chết, lông và không được vệ sinh mà nơi đây đã vô tình ẩn chứa nhiều vi khuẩn tồn tại từ ngày tháng này qua tháng khác.
Vậy làm thế nào để sạch rốn của bạn?
Có hai phương pháp hiệu quả như nhau.
Nước muối: Một muỗng cà phê muối pha vào một cốc nước ấm. Sử dụng ngón tay hoặc một chiếc khăn mềm, nhẹ nhàng chà rửa sạch xung quanh và bên trong rốn sau đó nhẹ nhàng lau khô. Phương pháp này đặc biệt hiệu quả nếu bạn đã nhận thấy rốn của mình có mùi hôi bất thường.
Rượu: Nhúng một miếng gạc bông vào rượu trắng, và nhẹ nhàng lau chà bên trong rốn. Lặp lại bước này cho đến khi rốn của bạn được sạch sẽ, rửa sạch khu vực rốn với nước sau đó lau khô.
Mời quý độc giả xem video:
Theo GĐVN

Bình luận(0)