2 năm nay, sáng nào vợ cũng dậy sớm đi thể dục với... tình nhân

Google News

Tôi đứng đối diện nhà nghỉ, nhìn thấy vợ vào, và chờ ở dưới hơn 1 tiếng đồng hồ trong cơn giận dữ ngụt trời…

Vợ chồng tôi kết hôn hơn 7 năm nay, có với nhau một cô con gái lên 5.
Tôi làm trong công ty xuất nhập khẩu, còn vợ làm văn phòng trong một công ty dược. Ngày xưa chúng tôi quen và yêu nhau có hơn 4 tháng là làm đám cưới. Khi ấy tôi 30, em 27.
Trước khi nhận lời tôi, em cũng kể mình từng có quá khứ với một người đàn ông, em nói hai người yêu nhau thật lòng, cũng đã vượt rào nhưng vì gia đình cấm cản nên không đến được với nhau. Tôi nghĩ chuyện qua rồi nên cũng không cần nghĩ, bởi trước em, bản thân tôi cũng đã từng yêu nhiều mối tình. Quan trọng là sống với nhau sau này thế nào mà thôi.
Chúng tôi kết hôn sau đó sinh con, cuộc hôn nhân yên ổn, hạnh phúc.
2 nam nay, sang nao vo cung day som di the duc voi... tinh nhan
 Ảnh minh họa
Tôi không biết vợ gặp lại người cũ từ bao giờ, chỉ biết khoảng thời gian gần đây tôi thấy vợ rất lạ, cô ấy có vẻ ưu tư hơn, buổi tối thì dán mắt vào điện thoại rất lâu, có khi vừa cho con ngủ vừa chat chit. Tôi bảo vợ ngủ sớm đi, cô ấy lại nói em đọc báo chút rồi ngủ sau. Nhiều lần như thế khiến tôi thấy rất cáu.
Khoảng gần 2 năm nay, từ lúc con gái lớn lớn một chút, vợ tôi đều giữ thói quen dậy sớm đi chạy thể dục. Cô ấy nói phải giữ gìn nhan sắc, dáng dấp, chứ già rồi chồng lại chán. Tôi thấy vợ tinh thần cao vậy cũng thấy vui vui.
Vậy mà khoảng thời gian gần đây tôi thấy hàng xóm xì xèo việc vợ tôi gặp gỡ người đàn ông khác ở công viên lúc đi chạy sáng. Mới đầu tôi bỏ ngoài tai, nhưng sau đó người ta nói nhiều quá tôi sinh nghi. Về nhà, tôi to nhỏ xa gần nói với vợ chuyện đàn bà ngoại tình nọ kia, vợ bảo cô ấy coi thường loại người như thế. Câu nói của vợ đã đập tan mọi nghi ngờ trong tôi. Từ hôm đấy tôi lại chẳng mảy may nghĩ ngợ gì nữa, còn tốt với vợ hơn.
Cho đến một ngày, trời mưa mau hạt mà gần 5h sáng vợ đã dậy bảo đi chạy. Tôi gàn nhưng vợ nói cô ấy có hẹn với mấy chị hàng xóm rồi, không đi lại ngại. Vợ vừa đi khỏi tôi cũng dậy theo. Theo vợ ra tận công viên, trời mưa chẳng có ai ngoài công viên giờ ấy. Thế rồi tôi chết sững khi thấy vợ nhìn trước nhìn sau rồi đi thẳng vào nhà nghỉ phía bên kia đường.
Cơn giận ngùn ngụt bốc lên, tôi định đến bắt tận tay nhưng không biết cô ấy đến phòng nào nên ngồi chờ. Khoảng hơn tiếng sau, thấy vợ và 1 gã đàn ông cùng xuống, hai người bịn rịn một hồi rồi người đàn ông kia lên xe đi mất.
Vợ gần như hoảng hốt khi nhận ra đang đứng đối diện với tôi. Quá giận, tôi đã tát cô ấy rồi bỏ đi.
Về đến nhà, tra khảo vợ thì cô ấy khai đó là tình cũ, hai người gặp lại nhau khoảng 2 năm nay, nhưng cô ấy thề với tôi, mới chỉ ngủ với anh ta cách đây gần 3 tháng.
Tôi nghe mà uất nghẹn, thật sự không làm sao chấp nhận nổi. Giờ tình yêu với vợ chỉ còn lại sự căm ghét, coi thường, cứ nhìn thấy cô ấy là tôi khó chịu. Vợ thì cứ khóc mãi, cầu xin tôi tha thứ, cho cô ấy cơ hội nọ kia... Tôi phải làm sao bây giờ đây?
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)