Audi ra mắt chiếc xe thể thao đa dụng nhỏ

Google News

Chiếc Audi Q3 2.0 TFSI Quattro này thiết lập nên một loạt các tiêu chuẩn mới về công nghệ cùng nhiều tính năng đặc trưng của phân khúc xe hạng sang.

- Đó Là chiếc Audi Q3 2.0 TFSI Quattro vừa được Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế - Nhà phân phối chính thức của Audi tại Việt Nam (Audi Việt Nam) giới thiệu ra thị trường ngày 25/5.

Thiết kế của chiếc Q3 mang đậm phong cách Audi: Một mẫu xe đa dụng SUV với dáng vẻ của chiếc coupe mang phong cách thể thao đặc trưng. Hệ thống đèn ấn tượng làm tăng thêm sự cuốn hút cùng với thiết kế các cửa sổ sau dạng phẳng.

Nhờ công nghệ thiết kế siêu nhẹ, trọng lượng Audi Q3 nặng chưa tới 1.500kg. Mui xe và phần lắp đèn hậu trên cửa sau được chế tạo bằng hợp kim nhôm; Khoang hành khách cực kỳ chắc chắn và an toàn nhờ sử dụng các cấu kiện từ vật liệu thép siêu cứng. Hệ số cản khí thấp chỉ ở mức 0,32 cũng giúp tăng cường đáng kể khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Nội thất của mẫu xe Audi phiên bản mới nhất này khá rộng rãi. Ngoại thất có tới 12 màu sơn tùy chọn với giá bán không thay đổi.  Audi cũng cung cấp nhiều lựa chọn về vật liệu và màu sắc cho nội thất của Q3, giúp cho khách hàng có nhiều cơ hội để thể hiện cá tính riêng trên chiếc xe của mình. Dung tích khoang hành lý từ 460 - 1.365 lít, lý tưởng cho cả hoạt động thể thao và thú tiêu khiển. Hơn nữa, Audi Q3 cũng được giới thiệu với tùy chọn hệ thống âm thanh vòng Bose với loa siêu trầm cực mạnh.

Chiếc SUV nhỏ gọn cao cấp này của Audi được tranhg bị động cơ xăng tăng áp 2.0 TFSI 4 xi-lanh kết hợp phun xăng trực tiếp, hệ thống thu hồi năng lượng và hệ thống start-stop với công suất 155kW (211hp).
 
Audi Q3 còn được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro và hộp số S-tronic 7 cấp giúp chuyển số cực nhanh. Khung xe của Q3 - với hệ thống treo 4 điểm liên kết phía sau, tay lái trợ lực điện và phanh xe mạnh mẽ. Hệ thống hỗ trợ lên dốc cũng được trang bị trên xe tiêu chuẩn.
 
Theo Audi Việt Nam, Audi Q3 2.0 TFSI quattro sẽ được giao cho khách hàng tại Việt Nam từ tháng 6/2012 với giá bán lẻ khởi điểm từ 1,712 tỉ đồng cùng chế độ bảo hành hai năm không giới hạn số km sử dụng. Ngoài ra, khách hàng có nhiều chọn lựa với những gói tùy chọn riêng cho thị trường Việt Nam kể cả những tùy chọn chỉ có trên phân khúc xe hạng sang như công nghệ chiếu sáng thích ứng trên hệ thống đèn pha xenon plus.
 
Dưới đây là một số hình ảnh của chiếc Audi Q3 2.0 TFSI quattro:

 

Audi Q3 nổi bật với thiết kế đậm chất thể thao nhất và tiên tiến nhất trong phân khúc. Lưới tản nhiệt khung đơn hình thang ngược tạo điểm nhấn ở phần đầu xe
Audi Q3 nổi bật với lưới tản nhiệt khung đơn hình thang ngược tạo điểm nhấn ở phần đầu xe.
Cụm đèn pha hình chữ V được trang bị phiên bản đèn xenon plus kèm theo đèn LED chiếu sáng ban ngày.
Cụm đèn pha hình chữ V được trang bị phiên bản đèn xenon plus kèm theo đèn LED chiếu sáng ban ngày.
Mâm đúc hợp kim nhôm 16 inch.
Mâm đúc hợp kim nhôm 16 inch gọn nhẹ phù hợp với lốp 215/65.
Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.
Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.
Nội thất bọc da, đen, xám và be là 3 màu tiêu chuẩn còn có thêm tùy chọn màu nâu sáng và nâu sậm.
Nội thất bọc da, đen, xám và be là 3 màu tiêu chuẩn còn có thêm tùy chọn màu nâu sáng và nâu sậm. Bảng điều khiển nằm ngang làm nổi bật hơn chiều rộng của chiếc xe.
Hệ thống âm thanh Bose tích hợp 14 loa và loa ngoài phía trước phát sáng tinh tế khi trời tối.
Hệ thống âm thanh Bose tích hợp 14 loa và loa ngoài phía trước phát sáng tinh tế khi trời tối.
Audi Q3 sở hữu khoang hành lý với không gian rộng rãi cho các dụng cụ giải trí và thể thao.
Audi Q3 sở hữu khoang hành lý với không gian rộng rãi cho các dụng cụ giải trí và thể thao.

Mạnh Hùng

 

Bình luận(0)