Sony Bravia 2020 - dòng TV mới với độ nét ấn tượng

Google News

Người Việt thường có câu “Nét như Sony” để nói về một điều, một thứ gì đó thật chuẩn xác, đẹp đẽ. Có lẽ điều này đúng nhất với dòng TV của hãng, đặc biệt là dòng TV cao cấp Bravia.

Chúng ta cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp thật sự của dòng TV Bravia thế hệ mới 2020 vừa được Sony Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu đến thị trường.

Sony Bravia 2020 - dong TV moi voi do net an tuong

 

Với đầy đủ các dòng TV, từ 8K LED Z8H, 4K OLED A8H, 4K LED X9500H, X9000H, X8500H, X8050H và X7500H, Sony đã mang đến vô vàn lựa chọn cho người dùng, từ kích cỡ, nhu cầu cho tới giá thành.

Điểm đáng chú ý của dòng TV Bravia thế hệ mới là dều được nâng cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh với những công nghệ đẳng cấp từng xuất hiện trên dòng MASTER Series. Nổi bật với sức mạnh tái tạo hình ảnh từ bộ vi xử lý X1 Ultimate mạnh mẽ nhất và công nghệ màu sắc TRILUMINOSTM Display độc quyền, mang đến trải nghiệm sống động và chân thực nhất. Cùng với âm thanh được nâng cấp hiệu suất với công nghệ Frame Tweeter, Acoustic Surface Audio 2.2, Acoustic Audio Calibration, Dolby Atmos để mang đến trải nghiệm âm thanh hoàn mỹ đi cùng chất lượng hình ảnh.

Sony Bravia 2020 - dong TV moi voi do net an tuong-Hinh-2

Chưa kể, với thiết kế tối giản của chân đế hợp kim, liền khối với khung kim loại đẹp mắt và trải nghiệm người dùng thông minh, cùng hệ điều hành Android 9.0, dòng TV Bravia thế hệ mới 2020 thật sự là một kiệt tác công nghệ hoàn mỹ.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dòng TV Sony Bravia thế hệ mới 2020.

Sony Bravia 2020 - dong TV moi voi do net an tuong-Hinh-3
Sony Bravia A8H - OLED TV đại diện triết lý thiết kế “Hình ảnh và âm thanh hài hòa” của Sony trong năm nay.

Ở OLED A8H, Sony ứng dụng công nghệ X-Motion Clarity lần đầu tiên xuất hiện trên OLED TV, giúp nâng cấp khả năng xử lý mượt mà những khung hình tốc độ cao nhưng vẫn đảm bảo được độ nét của hình ảnh. Cùng với Pixel Contrast Booster giúp tăng cường độ tương phản để hình ảnh có chiều sâu hơn.

Kết hợp với công nghệ âm thanh phát ra từ màn hình Acoustic Surface Audio 2.2 để tối ưu hóa cảm nhận đồng bộ giữa hình ảnh và âm thanh.

Sony Bravia 2020 - dong TV moi voi do net an tuong-Hinh-4
Sony Bravia X7500H - Nổi bật với HĐH Android 9

Không chỉ nổi bật với HĐH Android với 5.000 ứng dụng trên Play Store, X7500H còn có điều khiển thông minh bằng Voice Search trên remote với khả năng nghe hiểu 3 ngôn ngữ vùng miền; Tối ưu hóa hình ảnh 4K với vi xử lý hình ảnh X1; Công nghệ hiển thị hình ảnh TRILUMINOSTM Display và công nghệ hình ảnh tích hợp Dynamic Contrast Enhancer cùng Motionflow XR 200 tăng cường chất lượng tương phản hình ảnh và kiểm soát độ nét của khung hình tốc độ cao.

Sony Bravia 2020 - dong TV moi voi do net an tuong-Hinh-5
Bravia X8050H - Dòng TV 4K giải trí dành cho số đông

Không chỉ được tối ưu hóa hình ảnh 4K với vi xử lý chuyên biệt X1 4K HDR, cùng sự đa dạng về kích cỡ khung hình, X8050H còn được cường chất âm trầm với thiết kế loa Bass Reflex Speaker và tăng hiệu suất âm thanh với X-Balanced Speaker; Hỗ trợ Dolby Vision và Dolby Atmos cho các nội dung chất lượng cao, cùng hàng loạt tính năng ưu việt của dòng TV Bravia.

Dòng sản phẩm này sẽ được bán ra thị trường vào tháng 7 tới.

Sony Bravia 2020 - dong TV moi voi do net an tuong-Hinh-6
Bravia X9000H - dòng TV Full Array LED sở hữu công nghệ cao cấp

Với 4 kích cỡ khung hình 85inch, 75inch, 65inch và 55inch, Bravia X9000H được tối ưu hóa hình ảnh 4K với vi xử lý chuyên biệt X1 4K HDR cùng công nghệ Full Array LED với X-tended Dynamic Range tăng cường độ tương phản bằng cách điều khiển từng vùng sáng theo từng cảnh phim trên hệ thống LED nền.

Dòng TV đạt tần số khung hình đạt 120fps ở độ phân giải 4K sẽ được bán ra vào tháng 8 tới.

Sony Bravia 2020 - dong TV moi voi do net an tuong-Hinh-7

Sony 8K LED TV Z8H - Mẫu TV 8K sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến

Điều đầu tiên để nói về các mẫu TV 8K đó chính là bộ xử lý X1 Ultimate, với sức mạnh giúp dò tìm cùng lúc hàng trăm vật thể khác nhau và khéo léo xử lý độ sáng, chi tiết hình ảnh một cách thông minh, đem lại khung hình 8K tổng thể đầy chi tiết và chân thực từ bất cứ nguồn phát nào, nâng cấp lên gần chuẩn 8K nhờ công nghệ 8K X-Reality PRO.

Công nghệ Full Array LED với X-tended Dynamic Range PRO 14x tăng cường độ tương phản bằng cách điều khiển từng vùng sáng theo từng cảnh phim trên hệ thống LED nền. Trong khi công nghệ hiển thị hình ảnh TRILUMINOSTM Display mở rộng và tăng cường dải màu sắc tự nhiên.

Đi cùng với loạt công nghệ tiên tiến của dòng Bravia thế hệ mới, Z8H còn sở hữu thiết kế One-Slate đẹp mắt với khung viền nhôm ánh kim và chân đế hợp kim sang trọng.

Theo PV/Báo Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)