Nokia 2010 sẽ xuất hiện trở lại vào năm sau

Google News

2 năm trước, Nokia thông báo sẽ ra mắt phiên bản "Remake" (làm lại) của các thiết bị trong dòng Classics mỗi năm. Năm nay là sự trở lại của "chiếc điện thoại chuối" Nokia 8110 4G và sản phẩm ra mắt năm sau có thể là Nokia 2010.

Theo những thông tin được tiết lộ thì phiên bản Remake của chiếc Nokia 2010 sẽ ra mắt vào năm tới để đánh dấu 25 năm kỷ niệm ngày ra mắt sản phẩm này lần đầu, hồi năm 1994.
Dự kiến, nó sẽ được cập nhật ngôn ngữ thiết kế mới, kết nối 4G LTE, màn hình màu và sẽ được tung ra thị trường tương tự như những chiếc điện thoại cổ điển khác. Phiên bản mới này được mong đợi sẽ chạy cùng hệ điều hành như các dòng Classics, nhưng cũng có thể hỗ trợ cho các ứng dụng như WhatsApp và Facebook thông qua mối quan hệ hợp tác mới giữa HMD và Facebook.
Nokia 2010 se xuat hien tro lai vao nam sau
 Nokia 2010.
Một hình ảnh của phiên bản remake từ chiếc điện thoại này đã được rò rỉ, mặc dù đây không phải là phiên bản cuối cùng. Được biết, chiếc điện thoại mới này có thể được gọi là Nokia A10, hoặc một tên gì đó tương tự và sẽ có nhiều phiên bản màu sắc bao gồm cả đỏ, vàng và đen.
Theo Anh Phúc/ICTnews

>> xem thêm

Bình luận(0)