Cách tìm ra số điện thoại bạn bè trên Zalo nhanh nhất

Google News

Bạn hoàn toàn có thể xem được số điện thoại của bạn bè trên Zalo nếu thực hiện theo những bước đơn giản dưới đây.

Người dùng Zalo chiếm tới hơn 74% dân số Việt Nam. Theo số liệu báo cáo, tại danh mục những nền tảng nhắn tin hàng đầu Việt Nam, hết quý 4/2022, Zalo dẫn đầu với tỷ lệ sử dụng là 87%, theo sau là Facebook với 72%, Messenger là 58% và Instagram chiếm 15%.

Thế nhưng, trong khi sử dụng Zalo không phải ai cũng biết cách sử dụng tối đa những tiện ích của ứng dụng này.

Cụ thể, vì để bảo mật cá nhân nên bạn chỉ có thể xem được số điện thoại của bạn bè nếu như bạn lưu số điện thoại của họ trong danh bạ. Nếu bạn bè bạn không chia sẻ số điện thoại thì phần thông tin chỉ hiển thị dưới dạng các dấu *** ở mục số điện thoại.

Cach tim ra so dien thoai ban be tren Zalo nhanh nhat

Cách xem số điện thoại của bạn bè trên Zalo.

Bạn có thể xem điện thoại của bạn bè trên Zalo nhanh chóng và tiện lợi bằng smartphone theo các bước này.

Bước 1: Để bắt đầu, hãy mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn. Từ giao diện chính, hãy chọn mục "Danh bạ" trên thanh công cụ ở phía dưới.

Bước 2: Nhập tên của người cần tìm vào khung "Tìm bạn bè, tin nhắn..." hoặc chọn ký tự chữ cái tương ứng với tên của người đó. Sau đó, nhấn vào tên tài khoản Zalo để truy cập vào cửa sổ nhắn tin.

Cach tim ra so dien thoai ban be tren Zalo nhanh nhat-Hinh-2

Bước 3: Bạn nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên cùng bên phải trong cửa sổ nhắn tin và chọn "Trang cá nhân" trong mục "Tùy chọn".

Bước 4: Nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc trên cùng bên phải và nhấp chọn "Thông tin". Tại đây sẽ hiển thị số điện thoại mà bạn muốn xem.

Cach tim ra so dien thoai ban be tren Zalo nhanh nhat-Hinh-3

Có một số tính năng khác sẽ rất hữu ích khi bạn dùng Zalo:

Tắt thông báo "Đã xem" trên Zalo

Khi chat Zalo, mỗi khi bạn hoặc bạn bè xem tin nhắn sẽ có thông báo Đã xem bên dưới tin nhắn. Thông báo này rất hay, cho bạn biết tin nhắn của bạn đã được xem hay chưa. Nhưng đôi khi nó lại mang lại rất nhiều phiền toái như: Bạn đã xem nhưng đang bận không thể trả lời được nhưng bạn bè lại nghĩ là bạn xem nhưng không trả lời. Hay đơn giản là bạn không muốn người khác biết bạn đã xem tin nhắn đó. Vì vậy, hãy tham khảo cách sau để tắt nó đi nhé:

Bạn chọn vào mục menu Thêm > chọn biểu tượng hình bánh răng ở góc trên bên phải > Quyền riêng tư > Vuốt tùy chọn sang trái để tắt Hiển thị trạng thái "Đã xem".

Cach tim ra so dien thoai ban be tren Zalo nhanh nhat-Hinh-4

Chặn tin nhắn từ người lạ

Hiện nay, trên Zalo xuất hiện tình trạng người dùng thường bị quấy rầy và liên tục nhận được các tin nhắn spam, tin nhắn quảng cáo mua bán SIM điện thoại,... hay từ những người lạ không hề quen biết. Để chặn những tin nhắn này cũng không phải khó khăn gì.

Cach tim ra so dien thoai ban be tren Zalo nhanh nhat-Hinh-5

Đặt mã khóa Zalo

Đôi khi bạn cho những người bạn mượn điện thoại của mình. Vô tình họ vào ứng dụng chat Zalo của bạn, điều này có thể gây tâm lý không thoải mái hay đơn giản là bạn muốn bảo mật tài khoản của mình. Hiểu được điều đó Zalo đã bổ sung tính năng đặt mật khẩu bảo mật.

Để sử dụng tính năng này, bạn vào Cài đặt > Tài khoản và bảo mật > Đặt mã khóa Zalo > Vuốt tùy chọn sang phải để kích hoạt Đặt mã khóa Zalo.

Cach tim ra so dien thoai ban be tren Zalo nhanh nhat-Hinh-6

Theo Tường San/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)