Apple sẽ ra mắt Kính Apple Glasses vào năm sau?

Google News

Sau iPhone, kính Apple Glasses được kỳ vọng là sản phẩm mang tính đột phá tiếp theo của “Nhà Táo”

Apple được cho là đang phát triển một thiết bị đeo thực tế mô phỏng (AR) trong vài năm trở lại đây, song chỉ mới gần đây thông tin về cách người dùng tương tác với nó mới bắt đầu rò rỉ.
Các tin đồn đều dự đoán là kính Apple sẽ sử dụng thực tế tăng cường – Augmented Reality.
Apple đã đầu tư rất nhiều vào AR cho iPhone và iPad của mình trong một vài năm nay. Các thiết bị này sử dụng nguồn cấp dữ liệu từ camera, kết hợp nó với những phụ kiện và hiển thị lên màn hình.
Theo nhiều lời đồn đoán, sản phẩm mới của Apple có khung sườn kính làm bằng kim loại và chứa các linh kiện chính của Apple Glass bao gồm: Camera, cảm biến, các ăng-ten không dây.
Chipset và pin được đặt bên trong gọng kính và được trang bị sạc không dây. Đặc biệt, gọng kính này có thể thay đổi được, cho phép người dùng cá nhân hoá vẻ ngoài của kính dựa trên sở thích tương tự như Apple Watch.
Apple se ra mat Kinh Apple Glasses vao nam sau?
Một mẫu CONCEPT của kính thông minh APPLE GLASS 
Thiết bị được cho là Apple Glasses này sẽ không hỗ trợ kết nối Wi-Fi. Bên cạnh đó, chiếc kính này sẽ được trang bị một bộ cảm biến riêng để đảm bảo các chủ thể ảo có thể hiển thị một cách chính xác trong tầm nhìn của người dùng.
Chiếc kính thông minh của Apple sẽ đồng thời tận dụng cả dữ liệu tới từ iPhone và Apple Watch để đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt nhất.
Apple Glasses sẽ sử dụng một hệ điều hành hoặc giao diện người dùng mới mà Apple gọi là “Starboard”.
Thách thức với kính AR xuất phát từ việc cần thiết màn hình vừa trong suốt và vừa có thể hiển thị nội dung với đủ độ tương phản và rõ ràng. Nó có thiết kế tương tự một cặp kính truyền thống và không giống như “một cỗ máy khổng lồ” đeo trên mặt, tương tự như những thiết bị đeo khác.
Apple hiện tại chưa công bố thời điểm cụ thể Apple Glasses có thể ra mắt song một số nguồn tin nói thời điểm này có thể là năm 2021 hoặc 2022.
Theo Thế Hiệp/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)