Apple lại đau đầu vì iPhone X gặp lỗi bất thường

Google News

Lỗi đơ màn hình gần 10 khi có cuộc gọi đến của iPhone X khiến Apple phải tiến hành điều tra để tìm nguyên nhân.


Ảnh minh họa
 
Trước đó, hơn 800 người dùng iPhone X đã bày tỏ thái độ không hài lòng trên diễn đàn của Apple rằng: chiếc iPhone có giá trị hơn 1.000 USD của họ không thể thực hiện thành công một tác vụ cơ bản mà một chiếc điện thoại có giá 10 USD có thể thực hiện dễ dàng: nhận cuộc gọi đến.
Theo phản ánh của những người này, màn hình cảm ứng của iPhone X bị đơ khoảng 10 giây mà không rõ nguyên nhân khiến người dùng không thể nhấn vào nút ảo để nhận cuộc gọi. Trong khi trước đó vài tháng, trong lễ ra mắt sản phẩm, CEO Tim Cook từng quảng cáo đây là smartphone của tương lai khi sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, tích hợp tính năng mở khóa bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt. Tại Việt Nam, nhiều người dùng cũng phản ánh gặp lỗi này. Thậm chí, không ít người đã nhanh chóng thanh lý iPhone X mà họ đang sử dụng.Phản ứng trước thông tin này, Apple cho biếtđang tiến hành điều tra vụ việc.
Đây không phải lần đầu tiên người dùng phàn nàn về việc iPhone X bị lỗi. Bởi chỉ sau khi chính thức lên kệ được một tuần, iPhone X đã phải đón nhận không ít lời phàn nàn về lỗi màn hình, liệt cảm ứng, dễ vỡ, thao tác quá phức tạp, pin yếu, FaceID không như quảng cáo… Điều đó đã phần nào lý giải nguyên nhân khiến iPhone X không đạt được doanh số như kỳ vọng khiến Apple được cho là sẽ ngừng sản xuất sản phẩm này ngay nửa sau của năm 2018. Nếu thông tin này được xác nhận, thì đây là lần đầu tiên Apple có động thái chưa có tiền lệ với dòng sản phẩm này.
Theo Quang Huy/Sống Mới

>> xem thêm

Bình luận(0)