Ăn trộm quả "nhớ mãi không quên", người đàn ông làm điều choáng

Google News

(Kiến Thức) - Do cảm thấy trộm quả kim quất xong, ăn thấy quá ngon, ăn vào liền nhớ mãi không quên. Vì vậy, buổi đêm hôm đó, anh đã không nhịn được kéo bật gốc cây và mang về nhà, ý định trồng trước cửa.

Vụ việc trộm quả kim quất hy hữu xảy ra ở thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.
Theo thông tin đăng tải, vào một ngày đẹp trời, sau khi ngủ dậy, người phụ nữ sống ở thành phố Tô Châu đột nhiên phát hiện cây kim quất trước nhà đột nhiên biến mất.
Ngạc nhiên, xen tức giận, người phụ nữ lập tức báo cảnh sát. Cảnh sát tiếp nhận vụ việc, kiểm tra camera của các tòa nhà gần đó và đã phát hiện ra kẻ trộm.
An trom qua
 
Người phụ nữ sau đó được biết rằng, vào khoảng 1h sáng ngày hôm đó, một người đàn ông lạ mặt đã đến sân nhà cô, bí mật ăn trộm cả một cây kim quất sai trĩu quả về nhà.

Mời quý vị xem video: Kỳ quặc đi ăn trộm để giải sầu. Nguồn video: VTC14

Ngay sau đó, người đàn ông trộm cây bị bắt. Tại đồn cảnh sát, người này khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Anh nói, trước đây đã có vài lần anh đi ngang qua cây kim quất và hái trộm quả ăn.
An trom qua
 
Do cảm thấy quả kim quất ăn quá ngon, ăn vào liền nhớ mãi không quên. Vì vậy, buổi đêm hôm đó, anh đã không nhịn được kéo bật gốc cây và mang về nhà, ý định trồng trước cửa.
Hiện người đàn ông đã được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh. Tuy nhiên, khi tòa triệu tập, anh vẫn phải có mặt để giải quyết vụ việc.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)