3 chức năng quan trọng của giắc cắm tai nghe điện thoại

Google News

Giắc cắm tai nghe có nhiều chức năng quan trọng mà không phải ai cũng biết cách sử dụng, như kết nối micrô, kết nối thẻ tín dụng, kết nối loa nhỏ...

Ngày nay, điện thoại di động trở nên phổ biến, được rất nhiều người dùng để giải trí như chơi game, xem phim, chương trình truyền hình, ca nhạc,…

Chúng ta thường sử dụng khá nhiều tới chức năng tai nghe của điện thoại, vậy bạn có biết, giắc cắm tai nghe của điện thoại di động có nhiều chức năng hơn bạn nghĩ không?

3 chuc nang quan trong cua giac cam tai nghe dien thoai

Giắc cắm điện thoại có nhiều chức năng.

Đầu tiên hãy kết nối micrô: Hiện nay nhiều người thích sử dụng điện thoại di động để thu âm bài hát của mình, và nếu hát trực tiếp thì âm thanh sẽ không được tốt lắm, vì vậy tại thời điểm này, bạn có thể cắm trực tiếp micrô bên ngoài vào giắc cắm tai nghe của điện thoại di động, bạn có thể đạt được hiệu quả thu âm tốt hơn và hát vào micrô cũng rất tốt.

Cách kết nối thứ hai là kết nối thẻ tín dụng: Hóa ra giắc cắm tai nghe của điện thoại di động có thể kết nối với đầu đọc thẻ của điện thoại di động. Sau khi kết nối, bạn có thể đưa thẻ ngân hàng vào và kiểm tra số dư, và tốc độ là không chậm, thật tuyệt vời phải không?

3 chuc nang quan trong cua giac cam tai nghe dien thoai-Hinh-2

Thứ ba là kết nối loa nhỏ, nhiều người thích sử dụng điện thoại di động để nghe nhạc ở nhà nhưng âm thanh của điện thoại di động hạn chế, chúng ta chỉ cần kết nối một loa nhỏ là có thể phát được bài hát rất to.

Theo Thùy Dương/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)