Nụ hôn ngọt ngào của du khách nhí và tinh tinh trong sở thú

Google News

Một cậu bé 4 tuổi người Pháp đã có kỷ niệm đẹp trong kỳ nghỉ ở Italy khi nhận được nụ hôn của chú tinh tinh trong sở thú.

Cậu bé Nolan Moore, du khách nhí người Pháp, cùng mẹ đi nghỉ ở Italy và đến thăm vườn thú Bio Parco ở Rome. Khi đứng trước chuồng tinh tinh, Nolan dùng tay chơi trò “ú òa”, nhưng con vật bên trong tỏ ra không hứng thú với trò chơi này.

Cậu bé 4 tuổi dừng trò chơi, tiến đến gần rồi hôn lên tấm kính. Chú tinh tinh bất ngờ hôn đáp lại.

Nu hon ngot ngao cua du khach nhi va tinh tinh trong so thu
Mỗi lần Nolan hôn, chú tinh tinh bên trong đều nhẹ nhàng đáp trả cử chỉ đầy yêu thương ấy. Ảnh: Caters News Agency.

Angela Tomarelli, mẹ của Nolan, là người Pháp gốc Canada. Cô nói rằng đó là một khoảnh khắc ngọt ngào, vô giá: “Đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Tôi rất vui khi ghi lại được khoảnh khắc này”.

Theo Angela, cả hai mẹ con ngồi bên cạnh chuồng tinh tinh khá lâu. Nolan đã bị chú tinh tinh thu hút. Cậu bé đến ngồi cạnh cửa kính và bắt đầu chơi trò chơi với con tinh tinh. “Một lần, con tinh tinh đứng dậy, đi đến khu vực khác. Chúng tôi đã nghĩ tinh tinh rời đi rồi, nhưng hóa ra nó chỉ đi tìm đồ ăn rồi quay trở lại chỗ ngồi cũ”, Angela nói.

Sau vài lần chơi trò chơi, con tinh tinh đã đáp lại tình cảm yêu thương của Nolan bằng một nụ hôn ngọt ngào qua vách kính. 

Theo Minh Hải / Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)