Những người đàn ông "kỳ quặc" nhất thế giới

Google News

Một người đàn ông có tim nằm ở bụng, một người đàn ông khác lại có tử cung và buồng trứng như phụ nữ, ... đó thực sự là những người đàn ông kỳ lạ.

Người đàn ông có tim ở bụng
Một người đàn ông 24 tuổi ở Trung Quốc bị dị tật bẩm sinh tim nằm ở khoang bụng, khiến anh cảm thấy khó thở và mệt mỏi khi đứng thẳng.
Huang Rongming, sống tại tỉnh Hà Nam của Trung Quốc, sống suốt 24 năm với một quả tim nằm trong khoang ngực thay vì lồng ngực cho đến khi bác sĩ cảnh báo tình trạng của Huang đang xấu đi và cần được phẫu thuật khẩn cấp.
Huang bị dị tật bẩm sinh tim nằm sai vị trí rất hiếm gặp chỉ xảy ra ở 5/1 triệu ca sinh và phần lớn bệnh nhân đều tử vong ngay sau khi chào đời. Khi Huang mới chào đời, các bác sĩ không nghĩ rằng anh sẽ sống sót vì quả tim của anh bị nhô ra ngoài và dễ bị tổn thương.
Nhung nguoi dan ong "ky quac" nhat the gioi
Huang với quả tim lồi ra ở khoang bụng. 
Bố mẹ của người đàn ông có tim nằm ở bụng này thừa nhận họ rất lo lắng khi cậu còn nhỏ và cho biết Huang không được phép chơi với những đứa trẻ khác vì sợ cậu có thể tử vong. Dị tật bẩm sinh khiến Huang khó thở và mệt mỏi nếu như anh đứng thẳng cũng như có thể đột tử nếu quả tim bị tác động mạnh.
Đầu năm nay, Huang được đưa đến điều trị tại bệnh viện Vũ Hán, các kết quả kiểm tra cho thấy tình trạng của chàng trai 24 tuổi đang xấu đi nhanh chóng và anh cần phải phẫu thuật ngay lập tức. Nhưng vì là gia đình thuần nông, nên bố mẹ Huang không đủ khả năng để chi trả khoảng tiền 200.000 NDT cho ca phẫu thuật.
Câu chuyện của Huang sau đó đã được đăng tải trên các phương tiện thông tin của Trung Quốc và trong vòng 6 ngày sau khi câu chuyện của anh được đăng, bạn đọc đã ủng độ đủ số tiền cần thiết để Huang phẫu thuật.
Cuộc phẫu thuật chuyển quả tim từ bụng lên lồng ngực của Huang kéo dài hơn 10 giờ và đã kết thúc thành công. Bụng của Huang hiện tại đã bằng phẳng.
“Đó là một giấc mơ trở thành hiện thực. Tôi sẽ có một cuộc sống bình thường như những người khác. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những tấm lòng nhân từ”, Huang cho biết sau khi trải qua ca phẫu thuật làm thay đổi cuộc đời anh.
Người đàn ông có tử cung và buồng trứng
Một người nông dân Ấn Độ đã được mổ cắt bỏ tử cung khi bác sĩ phát hiện các bộ phận sinh sản nữ nằm trong bụng dưới của anh. Ông bố hai con này trông khá nam tính, có "cậu nhỏ" và một đời sống chăn gối bình thường.
Người đàn ông được gọi là Ryalu, nhập viện gần Bhopal, Madhya Pradesh, Ấn Độ vì thấy đau bụng quằn quại. Các bác sĩ nghi ngờ anh bị thoát vị ruột nhưng khi phẫu thuật thăm dò, họ đã bị sốc vì phát hiện trong bụng bệnh nhân có tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng, cổ tử cung và các mô âm đạo kém phát triển.
Tiến sĩ Pramod Kumar Shrivastava, một chuyên gia phẫu thuật ở bệnh viện quận Chhindwara cho biết, bệnh nhân mang bộ phận sinh dục ngoài của nam và có cuộc sống bình thường. Anh đã được phẫu thuật cắt bỏ các cơ quan sinh sản nữ.
Nhung nguoi dan ong "ky quac" nhat the gioi-Hinh-2
Người đàn ông có bộ phận sinh sản nữ được phẫu thuật cắt bỏ các "bộ phận thừa". Ảnh: Telegraph.co.uk. 
Theo Telegraph, người đàn ông đã có hai con này chưa từng gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe cho tới khi bị đau bụng và phải vào viện. Mặc dầu theo y văn thì trường hợp của anh được coi là lưỡng tính, nhưng theo tiến sĩ Pramod Kumar Shrivastava, cả nội tiết tố và xu hướng tình dục của anh rõ ràng đều là nam.
"Các cơ quan sinh sản bên ngoài của bệnh nhân là nam và anh ta không có bất cứ vấn đề gì về đời sống tình dục. Ngực anh ta cũng phát triển bình thường chứ không hề to.Có thể một bất thường trong thời kỳ hình thành phôi thai đã khiến anh ta bị như vậy", ông nói.
Về phía bệnh nhân, anh Ryalu choáng váng vì những gì bác sĩ tìm thấy trong cơ thể mình. Hiện anh đang dần hồi phục trong bệnh viện và được gia đình động viên, chăm sóc.
Người đàn ông làm bạn với điện
Constantin Craiu, 51 tuổi, đến từ Buzau, Mỹ nói anh có thể nhét 2 ngón tay vào một ổ điện mà chỉ cảm thấy đầu ngón tay ấm lên.
"Một ngày khi tôi đang sửa chữa điện cho một công ty đường sắt, tôi đã yêu cầu một đồng nghiệp ngắt điện đi để tôi có thể làm việc. Chỉ sau khi hoàn thành cả tôi và anh ấy mới phát hiện ra tôi đã làm việc trên hệ thống điện đang chạy", Craiu nói.
Người dân địa phương đã gọi Craiu là Người Điện sau khi anh trình diễn trước các nhà báo bằng cách sử dụng bàn tay mình như một vật dẫn để thắp sáng một ngọn đèn. Các chuyên gia cho rằng có thể da của Craiu có tính năng kháng điện đặc biệt, hoặc là anh có một dị tật bí ẩn nào đó giúp bảo vệ tim khỏi bị sốc.
Theo Hoàng Dung/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)