Hà mã khóc giàn dụa qua đời sau tai nạn lần hai

Google News

(Kiến Thức) - Chú hà mã từng gặp tai nạn khiến răng bị gãy và chảy nước mắt giàn dụa nổi tiếng gần đây đã qua đời do tai nạn lần thứ hai.

Thời gian gần đây, chuyện con hà mã nhảy ra khỏi chiếc xe tải đang chạy và nằm trên đường phố trong nhiều giờ với răng bị gãy và nước mắt chảy giàn dụa khiến cho dư luận vô cùng thương cảm. 
Ha ma khoc gian dua qua doi sau tai nan lan hai
Hà mã bị rơi xuống đường, gãy răng và khóc chảy nước mắt. 
Con hà mã dài 2m đã nhảy khỏi chiếc xe tải đang di chuyển trên đường ở thị trấn Yuanli, quận Miaoli, Đài Loan. Con vật rơi trúng một chiếc xe hơi đang đỗ và sau đó rơi xuống giữa đường phố. Răng bị gãy và chảy máu nhiều, con hà mã nằm bất động trong nhiều giờ với nước mắt chảy giàn dụa.
Ha ma khoc gian dua qua doi sau tai nan lan hai-Hinh-2
Con vật qua đời sau hai tai nạn dồn dập đến với mình. 
Sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và gọi cho các bác sĩ thú y đến gây mê cho con vật này và chuyển nó tới một trung tâm thú y. Nhưng thật không may, chú hà mã tên A Ho lại gặp tai nạn lần 2 ngay ngày hôm sau, khi chiếc container nhốt nó bị rơi trong khi đang di chuyển về trang trại.
Tuy được điều trị nhưng A Ho đã vĩnh viễn ra đi. Con vật được phát hiện chết tại ao trong trang trại sau 2 tai nạn liên tiếp, khiến nội tạng của nó bị xáo trộn nghiêm trọng dẫn tới tử vong, giới chức địa phương cho biết.
Một số hình ảnh thương tâm khác về chú hà mã A Ho:
Ha ma khoc gian dua qua doi sau tai nan lan hai-Hinh-3
 
Ha ma khoc gian dua qua doi sau tai nan lan hai-Hinh-4
 
Ha ma khoc gian dua qua doi sau tai nan lan hai-Hinh-5
 
Ha ma khoc gian dua qua doi sau tai nan lan hai-Hinh-6
 
Xem clip: Hà mã rơi khỏi xe tải, nằm bất động giữa đường 

Nguồn: CCTV

Lưu Thoa (theo ExPress, DM)

Bình luận(0)