Rùng mình đi giày cao gót trên dây ở độ cao 121m

Google News

(Kiến Thức) - Rùng mình, hồi hộp là những cảm xúc khi chứng kiến màn đi giày cao gót trên dây ở độ cao 121m qua dãy núi Alpes của cô gái 25 tuổi.

Rung minh di giay cao got tren day o do cao 121m
Màn trình diễn đi giày cao gót trên dây. 
Nhiều người từng nghe nói tới màn trình diễn đi thăng bằng trên dây bằng chân trần, bằng giầy thể thao, nhưng ít ai được chứng kiến màn đi trên dây bằng giày cao gót. Faith Dickey, cô gái 25 tuổi đến từ Mỹ đã khiến nhiều người kinh ngạc và các đấng mày râu phải thán phục trước những màn trình diễn của mình. Cô đã lập kỷ lục đi trên dây bằng giày cao gót ở độ cao 121m qua dãy núi Alpes Thụy Sĩ và chinh phục một vách núi ở Cộng hòa Séc. Cô cũng là người giữ một loạt kỷ lục thế giới về màn đi trên dây.

Mời quý độc giả xem trailer "Chuyện Đông chuyện Tây" số 11:

"Chuyện Đông chuyện Tây" số 11 sẽ đưa quý khán giả gặp gỡ với anh chàng 9X Kerby Rosanes đầy tài năng khi chỉ với một cây bút dạ, anh có thể tạo ra những bức tranh đẹp từng centimet. Anh chàng người Philippines này đang được xem là một trong những nghệ sĩ trẻ vẽ tranh nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Những bức vẽ của anh sống động và chi tiết đến không ngờ và luôn được đông đảo cộng đồng mạng đón nhận.
Với những ai yêu các phát minh khoa học ứng dụng từ đời sống hàng ngày thì có lẽ không còn xa lạ với Grant Thompson - người lập ra kênh "The King of Random" trên YouTube. Anh chàng còn rất trẻ nhưng có rất nhiều phát minh độc đáo và việc áp dụng nó vào đời sống thì vô cùng đơn giản. Những phát minh như tạo ra một tên lửa với giá chưa đầy 1 USD với tầm bắn lên tới 700m với nguyên liệu chính là đường hay tạo ra một chiếc lò mini có thể luyện kim từ nguyên liệu là các vỏ lon nước ngọt... được rất nhiều người áp dụng trong thực tế.
Chuyến hành trình Đông Tây cũng giới thiệu tới quý khán giả một cô bé không chân đầy nghị lực. Đó là Roise, 7 tuổi người Anh. Cô bé mắc phải một căn bệnh hiếm gặp, buộc phải cắt bỏ 2 chân nhưng cô bé vẫn luôn vui vẻ, tràn đầy lạc quan trong cuộc sống. Đến nay, cô bé có thể di chuyển bằng tay và thậm chí còn trượt ván thuần thục.
Có sức khỏe là có tất cả, tập luyện thể dục thể thao là liệu pháp tốt để có sức khỏe tốt. Cùng xem các vận động viên lão làng rèn luyện cơ thể thế nào để có sức khỏe bền bỉ trong cuộc sống.
Chương trình cũng đưa quý khán giả khám phá Hạ Long (Quảng Ninh) qua ca khúc "Hello Hạ Long" với sự trở lại của chàng ca sĩ Tây quen thuộc, Kyo York. Đây là clip kỷ niệm chuyến du lịch đến Hạ Long của anh chàng này, được quay bởi những người bạn đồng hành, như một nhật ký âm nhạc muốn chia sẻ với tất cả những ai yêu mến Hạ Long.
Những điều thú vị và độc đáo trên sẽ được gửi tới quý vị trong "Chuyện Đông chuyện Tây" số 11 phát sóng lúc 20h15 thứ 7 ngày 7/2/2015, phát lại lần 1 lúc 9h Chủ nhật ngày 8/2/2015, phát lại lần 2 lúc 15h ngày 9/2/2015 trên kênh ANTG (Truyền hình An Viên).
Hải Sơn

Bình luận(0)