Phỏng vấn xin việc căng thẳng đến nỗi... quên nơi để xe

Google News

(Kiến Thức) - Sau buổi phỏng vấn xin việc vào khách sạn Brookfield House, cô Fallon Jerome, 21 tuổi đã hoàn toàn quên mất nơi để chiếc ô tô màu trắng của mình.

Phong van xin viec cang thang den noi... quen noi de xe
Phỏng vấn xin việc xong, Fallon quên luôn nơi để chiếc ô tô mới mua được 4 ngày. 
Sau buổi phỏng vấn xin việc căng thẳng vào Brookfield House (một trong những khách sạn nổi tiếng nhất ở Anh), Fallon Jerome không thể nhớ cô đã đỗ chiếc Seat Ibiza mới mua 4 ngày trước ở đâu. Dù đã bỏ ra 3 tiếng đồng hồ để tìm kiếm nhưng kết quả vẫn vô ích. Ban đầu cô định báo cảnh sát nhưng lại không có chứng cứ gì chứng minh chiếc xe bị lấy cắp. Sau đó, cô đã từ bỏ việc tìm kiếm.
Tuy nhiên, sau khi đăng tin nhờ trợ giúp tìm kiếm trên các trang mạng xã hội thì một người phụ nữ 30 tuổi có tên là Good Samaritan Samantha Taylor đã hồi đáp lại. Samantha đã nhận ra khu vực đỗ chiếc Seat Ibiza theo mô tả của Fallon và nhắn tin, gọi điện để chỉ đường cho Fallon đến nơi để xe.
Fallon cho biết, cô đã thực sự lo lắng và lúng túng vì sự đãng trí của mình nhưng cũng rất vui khi nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ mọi người. Cô cũng cho hay, từ nay cô sẽ cẩn thận hơn bằng việc chụp ảnh lại nơi để xe của mình.
Mời quý độc giả xem video:
Nguyễn Minh (Theo MR)

Bình luận(0)