Những trào lưu hot nhất năm 2015 khiến người xem chết cười

Google News

Những trào lưu gây sốt mạng 2015 như “Twerk it like Miley”, “đẹp trai có nhiều đứa yêu” ... đã từng khiến nhiều bạn trẻ thích thú và tham gia trào lưu.

Cùng điểm lại những trào lưu được giới trẻ Việt, đặc biệt là cộng đồng mạng ưa chuộng trong thời gian vừa qua.
Twerk it like Miley:
“Twerk It Like Miley” là single của Brandon Beal kết hợp cùng nhà sản xuất Hedegaard và nam ca sĩ trẻ Christopher. Với tiết tấu nhanh, giai điệu bắt tai, dễ thuộc, ca khúc này đang “gây bão” trên mạng xã hội. Trên nền nhạc xập xình, các anh chàng điển trai biểu hiện thần thái lúc gợi cảm “chết người”
Ăn kẹo thối:
Bean Boozled đã tạo ra một cơn sốt nho nhỏ trong giới trẻ. Nghe thì có vẻ khá kỳ quặc, nhưng nếu bạn biết được sự đặc biệt của loại kẹo này thì dám cá rằng bạn sẽ dùng đủ mọi cách "lùng sục" để mua được nó và ăn thử cho xem.Trào lưu này đã nhanh chóng du nhập vào Việt Nam và được các bạn trẻ thực hiện một cách cực kỳ sáng tạo, độc đáo và mang lại những tiếng cười sảng khoái.
Kiss cam:
Là trào lưu lấy cảm hứng từ clip First Kiss ra đời năm 2014 của đạo diễn Tatia Plleva, nhiều dân mạng nhận xét Kiss Cam đang dần đi chệch hướng so với ý nghĩa nhân văn ban đầu của nó.
Cover Vũ điệu cồng chiêng:
Sau đêm thi The Remix – Hòa âm ánh sáng những ngày đầu tháng 3, “Vũ điệu cồng chiêng” của ca sĩ Tóc Tiên tạo làn sóng mới trong trào lưu nhảy cover của giới trẻ.
Cô giáo cung bọ cạp:
Trào lưu chế clip về phát ngôn "tao là cung Bọ Cạp" từ sự việc một giáo viên ở trung tâm Ngoại ngữ ở Hà Nội có lời lẽ nặng nề với học viên đã từng gây bão mạng một thời gian. Câu nói về cung hoàng đạo này trở thành từ khóa hot trên các diễn đàn hay các fanpage lớn.
Oẳn tù tỳ:
Oẳn tù tì là một trò chơi dân gian Việt Nam và gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x. Tuy nhiên, “oẳn tù tì phiên bản 2015” thì lại cực kỳ mới mẻ và hợp thời đại. Không chỉ đơn giản là “đấm ăn kéo”, “kéo cắt lá” hay “lá bọc đấm” để phân thắng bại đơn thuần, trò chơi oẳn tù tì tạo nên cơn sốt trên mạng khi được quay clip lại và kèm theo đó là những hình thức “thưởng phạt” cực ngộ.
Đẹp trai có nhiều đứa yêu:
Dựa trên đoạn phỏng vấn của một học viên cai nghiện về ước mơ trong tương lai của anh ta, các cư dân mạng đã dựng lại những clip ghi lại hành động ngờ nghệch của chính mình. Điều đặc biệt chính là bản remix của Hoaprox đã làm cho clip trở nên rất sinh động.
Vịt hóa thiên nga:
Đây là trào lưu mà trong đó các nhân vật chính hóa thân thành những con người xấu, càng xấu càng tốt, xấu “ma chê quỷ hờn”. Sau đó họ sẽ dùng một lọ nước “thần thánh” để thoa lên mặt. Chính phần diễn xuất tài tình mà các cô gái, chàng trai đã biến trào lưu này trở thành một làn sóng mạnh mẽ.
Điệu nhảy của năm: Do it like me:
Sau "Something new", các bạn trẻ lại nhanh chóng bắt kịp trào lưu mới, nhảy trên nền nhạc ca khúc "Do it like me".
Theo Doan Trung/Đời sống Pháp Luật

Bình luận(0)