Tay không câu được cá khủng trong 8 giây

Google News

Một thanh niên đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi câu được con cá khủng bằng tay trong 8 giây đồng hồ. Đó là một con cá vược rất to.

Tay khong cau duoc ca khung trong 8 giay
 Chú cá vược khủng mắc câu.
Đoạn video câu cá độc đáo này sau khi được đăng tải trên YouTube đã thu hút nhiều người xem và bình luận.

Xem video câu được con cá khủng bằng tay trong 8 giây:

Đoạn video dài 8 giây cho thấy một thanh niên đã dùng mồi là một con cá nhỏ để dụ cá dưới hồ. Khi con cá vược vừa ngoi lên để đớp mồi, người này đã nhanh tay chụp lấy miệng con cá và kéo lên. Kỹ thuật bắt cá khéo léo của thanh niên này đã khiến nhiều người thán phục.
Câu cá vược là một trò câu cá thể thao giải trí khá phổ biến trên thế giới, đặc biệt là tại Mỹ. Ở Việt Nam, người câu cá cũng đã câu được nhiều cá vược ở phía hạ lưu sông Hương, với trọng lượng mỗi con khoảng từ 0,5 kg đến 3 kg. Cách thức câu cá vược cũng đặc biệt không kém. Thay vì phải ngồi thả câu hàng giờ, nhiều người đã lựa chọn cách đơn giản hơn là dùng tay thả một con cá nhỏ xuống nước và nhanh chóng tóm con cá khi nó ngoi lên đớp mồi.
Cá vược là loài có giá trị kinh tế cao, dễ thích nghi với môi trường sống và có thể nuôi ở cả khu vực nước ngọt, mặn hoặc lợ. Không chỉ có ưu điểm về tốc độ tăng trưởng nhanh, tỷ lệ sống cao, cá vược còn là một trong những loài được thị trường tiêu dùng ưa chuộng.
Theo Long Hải/Một thế giới

Bình luận(0)